Chap 23

189 3 0
                                    

-Oaaaa anh đẹp trai thật đấy-Yoseob nãy giờ vẫn cứ há mồm.

-Công nhận!Jiyeon làm gì có cái phước quen với người như thế này.

Tiện tay,Jiyeon bóp cổ DongWoon lắc qua lắc lại.YoonJae ngồi xuống cạnh Jun

Cả bữa ăn ngày hôm đó,mọi người ngồi nói chuyện với YoonJae rất vui vẻ và thoải mái,ngoài sức tưởng tượng của Jiyeon và EunJi.Vốn biết mọi người đều rất dễ gần nhưng cô không nghĩ lại nhanh vậy.YoonJae còn hỏi rất nhiều về Hàn Quốc,về HANJI và anh cũng kể rất nhiều về nước Úc.Vẫn vậy,DongWoon chỉ im lặng với YoonJae.

Suốt cả bữa ăn cho đến khi mọi người cùng dọn dẹp rồi ăn hoa quả,HyunSeung có điện thoại rất nhiều.Có những lúc mọi người đang nói về một chuyện rất vui vẻ thì anh lại ra ngoài nghe điện.HyunAh khẽ cau mày khi nhận thấy có lẽ buổi tối hôm nay anh đã ra ngoài nghe điện thoại đến cả chục lần.Cô chỉ thở dài nhìn anh mà không nói gì.

***

-Sao thế?Lại có chuyện gì rồi?-Yoseob ngồi xuống bên cạnh HyunAh.

-Chả có chuyện gì hết cả….-Cô nói dài từng chữ…

Yoseob nhìn HyunAh cười thì bỗng nghe thấy tiếng chuông tin nhắn của cô vang lên.HyunAh nhìn vào điện thoại và mở tin nhắn của một số máy lạ lên.

“Xin chào.Cô là Bae HyunAh?Tôi có thể gặp cô được không?-Một người biết rất rõ về bạn trai cô-“

Yoseob và HyunAh giật mình nhìn nhau.

“Cô là ai?Tại sao muốn gặp tôi và tại sao lại nhắc đến anh ấy?”-Vội ấn gửi thì ngay sau đó có tin nhắn trả lời:”Muốn biết hãy đến July café ở số 416 Hannam.Hẹn gặp cô ở đó 4h chiều nay.”

Yoseob giơ đồng hồ lên xem,bây giờ đã là 3h rồi.

-Tớ đi với cậu.

-Không,tớ sẽ đến gặp cô ta.-HyunAh lắc đầu mà không nhìn anh.

-Nhưng…

-Cô ta là người yêu cũ của HyunSeung và chắc chắn muốn cho tớ biết một chuyện gì đó.

-Cậu không được tin.

-Có thể cô ta muốn chen ngang.Tớ phải về nhà đã.

-Tớ đưa cậu về.

Yoseob vội đứng dậy theo sau HyunAh mà trong lòng nóng như lửa đốt.

-Đừng nói gì với HyunSeung vội.Tớ sẽ nói chuyện với anh ấy sau.Sẽ không có chuyện gì đâu.Vậy nhé.Cậu về cẩn thận.

Yoseob miễn cưỡng gật đầu nhìn HyunAh quay lưng vào trong nhà.

Chiếc chuông trên cánh cửa của một quán café nhỏ ở góc phố Hannam vang lên.HyunAh ngó ngiêng và chợt thấy một cô gái vẫy tay.

“Thế quái nào mà cô ta biết mặt mình…”-HyunAh nuốt khan và sải bước đến chiếc bàn gỗ nhỏ trong góc.Quán café yên tĩnh vắng lặng,chỉ có tiếng xay của máy xay café đang kêu.HyunAh ngồi xuống mà không nói gì cho đến khi cô gái đó mở lời

-Xin chào-HyunAh chỉ khẽ gật đầu và vẫn lặng thing-Rất vui được biết cô.

-…..

As The Sky 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ