Chap 27

195 2 0
                                    

Xoẹt.Cánh cửa bật mở,Jiyeon giật mình quay ra.Jun đang bước đến gần và ngồi xuống bên cạnh Jiyeon.

-Chân của em…sao rồi?

-….

-Còn đau nhiều lắm không?

-…..

-Anh giúp em tập đi hôm nay nhé?

-….

-….

Hai người bỗng nhiên chìm trong bầu không khí yên tĩnh.Jiyeon không nói gì mà chỉ ngồi nhìn anh trân trân.

-Sao thế?Vẫn giận anh hả?Anh xin lỗi….

-Jun à

-Ừ?

-Cho em….làm bạn gái anh nhé?

-….-Giờ đến lượt Jun im lặng,anh cứ ngồi như vậy mà không biết nói gì…

-Để em làm bạn gái anh…như vậy sẽ không ai có thể bắt nạt em nữa..để em không bao giờ bị thế này thêm nữa....để lúc nào em cũng ở bên cạnh anh…như thế thì sẽ không bao giờ sợ em bị thương hay anh bị thương nữa rồi…như thế thì lúc nào anh cũng có thể bảo vệ em.

-Jiyeon à…

-Như thế thì hay lắm nhỉ…Em sẽ đi khoe với tất cả mọi người ở HANJI rằng em là bạn gái anh,JunHyung là bạn trai em.

-Jiyeon à…

-Sao thế?....Anh không thích à….vậy thôi em sẽ giữ bí mật…

-Từ bây giờ trở đi em phải sống thật tốt.Phải biết tự chăm sóc mình,đừng có dựa vào YoonJae hay EunJi nhiều quá.Biết không?Đi đâu cũng phải đề phòng,cẩn thận.Em hãy cứ tập võ thật chăm chỉ vào,mang theo súng tê bên người nữa.Chắc sau này cũng không còn ai làm phiền em nữa đâu.Chắc là anh cũng chẳng ảnh hưởng đến cuộc sống của em quá nhiều đâu nhỉ.

-Này!Anh đang lảm nhảm cái gì thế??

-Nhớ đấy.Nếu muốn nhõng nhẽo thì nhõng nhẽo với YoonJae và Yoseob ấy.Muốn tìm người chơi cùng thì tìm EunJi hay là Suzy nhé.

-Gì cơ?Anh nói gì thế?Nói như thể anh sắp đi đâu xa ấy.

-Không phải là đi xa đâu….

-Thế đi đâu?

-Anh chỉ bước một bước thôi…

-Trời ơi~~~~Rốt cuộc là anh đang muốn nói cái gì thế?!Anh đang chơi trò gì vậy?!Anh nói gì em không hiểu gì cả?!

-Ở đây đợi YoonJae đến.Giờ anh phải đi rồi.

-Đi đâu???!!Anh vừa mới đến mà.

Jun mỉm cười nhìn Jiyeon rồi cứ vậy quay lưng đi.

-Này!Jun!!!JunHyung!!!!

Jiyeon nhoài người sang với lấy cái điện thoại

-Yoseob à!Giữ Jun lại cho em!!!Giữ anh ấy lại cho em!!!!!

Ruỳnh!!Cánh cửa bật mở tung.Yoseob hớt hải chạy vào

-Jiyeon à!Em sao thế?!Có chuyện gì thế?!

-Jun…Jun đâu?Anh ấy đâu?

-Tại sao tự nhiên em lại hỏi thế?Có chuyện gì rồi???

As The Sky 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ