CHAPTER 9

17 0 0
                                    


may mga bagay na hindi naten ineexpect na dadating :) pero be thankfull narin tayo sa binibigay ni god :)

yang lovelife hindi yan hinahanp, kusa yang dadating 

waiting is a virtue :)matuto tayung mag-antay sa nakalaan para saten hind yung para kang si dora na gala ng gala hanap ng hanap sa lovelife mo :)

tas pag nasaktan or iniwan ka sasabihin niyo wala na agad FOREVER tas magagalit kayo sa mga lalake/babae

tas sasabihin niyo pare-parehas lang sila? bakit nat try mona ba silang lahat eh kung pare-parehas pala eh bakit namimili at naghahanap kapa :) 

friends become enemies , and enemies become a LOVER <3 :)

JOANNE POV

Hello po? :) hahahaha finalyy nag karon din ako ng sarili kong POV ditey sa story niya HAHAHA ang baet naman talaga ng bebe Author namen :) 

June na ? :) next month its my month na pala :) , si kuya jospeh pala nanliligaw na kay bebe author HAHAH :) 

biglaang lovelife niya :) hindi expected na magiging ganayn HAHAHA :) 

oh sigi na tama na chika eto na nga tayu sa kwento mars HAHAHAH eto na talaga 

-School-

Jheng: be? nakakatex na ni mama si joseph HAHAH. 

ako: oh ? talaga be? alam na ni tita?

jheng: hindi kopa nasasabe e: HAHAHAHA pero iniinvite siya ni mama sa fiesta samen sa june 24 ayun sbe ni joseph HAHA

ako: oh ? nice be :) HAHAHA

jheng: HAHAHAH enebe be keneleg eke eh HAHAHAHA

ako: masaya ako para sayo be :) sana hindi siya kagay ng iba? nu?

jheng: i hope so be :) wala naman masama kung mag titiwala ka eh right/ :) 

ako: oo naman be, bsta be if ever na maging kayo wag sobra ah kase lahat ng sobra nasasayang :) kase iakw pag nagmahal ka sobra eh :)

jheng: oo naman be :) ako bahala kaya ko yan jheng paba ? HAHAHA :)

ako: hahahah hindi sa lahat ng bagay kaya moyan , oo lam ko matapang ka pero alam din naten na may kahinaan ka :) if dumating man yung araw nayun be dito lang kmaneg DWARFS para damanay ka sa bawat saya at lungkot ng buhya what are friends are for dba?

jheng: be thankyouuu :(

ako; and be aywko dumating s apoint na tumulad ka kay dianna na isasakripisyo yung pag-aaral para lang makasama si kuya jospeh dati, ayawkong dumating yung araw nayun , na magbabago ka dahil s akanay kase kung mangyayare man iyon magagalit ako sayo 

jheng: oo be i will, hindi ako mangangako kase promises are mean to be broken kaya " I WILL" :) 

ako: suportado ka namen khit saan be :) 

jheng: Be salamat :)

Mama POV

hindi alam ng anak ko orni jheng/author na iniinvite ko si joseph sa fiesta dito samin this coming june 24. at 4th anniv. din ng san jaun chapter so ilalabas ang aming poong nazareno. 

pupunta naman daw siya kaso nahihiya. gusto ko makilala yung lalakeng mamahalinj ulit ng anak ko kung mabaet ba ito or anu. :) at para makilala narin ng family namen. 

pupunta rin daw yung iba niyang mga kaklase magiinuman sa gabe tas BASAAN na sa umaga :) 

inayus kona yung kwarto ng anak ko dahil mamaya andiyan na sila. alam narin ng papa niya dahil sinabe konarin sa asawa ko. okay lang naman daw sa kanya. 

Akala Ko Magtatagal Tayo.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon