CHAPTER 11

28 0 0
                                    

nag-aalangan ka sa mga nararamdaman mo :( hindi mo alam kung totoo ba or what andun parin yung doubt mo for him. 



alam ko ang unfair  ako kase siya hindi naman ganun saken :( tas ako nag dodoubt sa kanay :(



habang nag-aantay kame ng prof. sa room 412 our last subject for this thurdsay nagkwekwentuhan kame ni michael . 



yung iba andun nag-iingay kanya-kanya grupo may nagseselfie , may nag kakantahn , may nga kwekwentuhan , may naghaharutan kanya kanay silanmg mga mundo :)



" jhen? kamusat kayo ni joseph?"

kame? okay lang namna masaya :)

" anung status nyo?"

status? hms MU? sguro? iduuno. hindi ko iniisip yun eh ang mahalaga masaya ako at  masaya sya :)

" hms. pero kahit na jheng try to ask him kung anu ba talaga kayo, kase baka in tjhe end masaktan ka ikaw lang din ang mahihirapan sa pinasok mo. ako us a friend of yours ayawkong nasasaktan ka tas anu iiyak ka nanaman . "

hms. natatakot aku kel eh, natatakot akung magtanung kase natatakot ako sa sagot niya na baka nag aassume lang pala ako from the start binibigyan ko ng meaning yung mga bawat effort niya :( 

" panu ka malilinawan kung hindi mo siya kayang tanungin ? amf jhen kung ayw mong masaktan in the end tanungin mo na siya ngayun pa lang habanag hindi ka pa llao nahuhulog kay joseph "

natatakot kase talaga ako kase alam ko na sa sarili ko  na mahal ko siya eh  natatakot lang talaga ako edi iiwas na lang ako. 

" wag kang umiwas , wag kang duwag harapin mo  yung pinasok mo .   mamaya kausapin mo siya jhen tas balitaan mo ko ah  kaya moyan :) "

susubukan ko . 



habang naguusap kame ng vicemayor ko about sa gagwin nameng project. ay bigkang nagtex si joseph. 


MSGFR: Joseph Flores

" Be? san ka kanina? hinanp kita kay kath."

ah nasa loob ako ng room kanina bakit hindi ka puamsok?

" pumunta ako ng room nyo eh nakita ko kayung seryosong nagguusap ni michael kaya hindi na kita tinawag "

ay sorry tep ah naguusap lang kame tungkol saten .

" tungkol saten? amf, panung tungkol saten? "

ah kase tinanung niya kung anung status naten, tapos sabe niya na tanugin daw kita kung anung lagay ko dyan sayo kase baka sa dulo masaktan lang daw ako .

" lagya mo saken? ikaw lang naman yung inspirasyon ko ikaw lang namna yung nag-iisang babae dito dito sa puso ko. "

hms, hindi ko alm kung paniniwalaan kita or what . 

" lahat na ng magiging desisyon mo idedepende mo kay michael? " 

huh? hindi naman sa ganun tep. nagiging concern lang yung tao saken na baka maskaatn lang ako. 

" yan pinapangunhan mo kase lahat eh, pinapangunahan mo kase ako. sorry kung hindi ko masabe sayo yung nararamdmana ko , "

hindi kita pinapangunahan tep, anu mag-aaway tayo maliit na bagay lang .

Akala Ko Magtatagal Tayo.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon