CHAPTER 12

14 0 0
                                    


We don't meet people by accident , they are mean to across our path for a reason


siguro ang makilala at mahalin ka ay isa sa mga plano ni god para sa ating dalawa! ang makilala naten ang isat-isa. 


Before i met you , I never knew what it was like to be able to look at someone and smile for no reason. 


yung mga moments na pag naka tulala ako tas iisipin lang kita ngingiti na agad ako :) 


LOVE, is not about how much we say iloveyouuu, but how much we prove that its true. :) 


hindi naman required na lage kang magsasabe ng iloveyoy or mahal kita , hanggat nappatunayan mo ito :)

ika nga nila " action better than word " :) 



oo na ngarap ang isang jheng na mahalin ka at mahalin mo rin pero hindi ko expected na mangyayare at mag kakatotoo. 


na gigising na lang ako isang arw andayn ka sa atbe ko na may tadatd an text ang missedcall galing sayoo . ang sarap lang gumising sa umaga dahil sa isang taong nagpapahalaga sayo. :) 


na pag magkasama kayoo parang kayu lang yung tao sa mundo na pagkasama mo siay ang bilis ng takbo ng oras, kahit saan kayu pumunta basat kasama mo lang siya 


na masasabe mo sa sarili mo na sana hindi na matapos itong araw na ituu na sana lage na lang atyung ganito , ganitong kasaay walang problema na iintindihin . 


JULY11 2015 we are officially couple YESSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!!!

finally :) after how many mo this for waiting :)  eto nayung araw an inaantay namen parehas :)


____________________________________________________________________________________

our relationship? SOBRANG SAYA GRABE!!! :)))  oo lahat naman ng mga relasyon masaay ehh , alam naman naten yun :) pero yung samen kase iba yung saya :)


sguro naexcite lang akooo na makasama for the rest of our life.  :)n


Joseph flores become a boyfriend? :))  siya yung boyfriend na gooooooo lang :) siya yung boyfriend na napa suportado sa laaht ng bagay na gagawin at ginagawa mo :) 


siya yung boyfriend mo na pag alam niyang pagod kana gagawa sya ng way para mapangiti ka niya . :) 

mas galit pa siya sa mga kaaway mo :) mas kaibigan pas iya mg akaiigan mo, hindi lang siya boyfriend para saken, siya din yung kakampi, bestfriend,kuya , papa, kaaway, tropa para saken , ganun din sya saken :) 


having joseph flores for my life is priceless , no words/feelings or even emoticon can explain how happy I am with him 

____________________________________________________________________________________

INTEGRAL CALCULUS  CLASS @Room 407

Akala Ko Magtatagal Tayo.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon