Chapter 24

129 1 0
                                    

OMG .. I miss him soo .. kaso ang tingin niya sakin isang KAIBIGAN lang,... POOR little me... Anyways, 

SANA MAGUSTUHAN NIYO TOH~!! 

HERE IT GOES....

----------//------

======

Candy

======

Madami nang nangyari since naging newbie ako dito sa school na to ...

well, the thing is ... masaya rin namang maging newbie ... i dropped out of my old school, kasi madaming bullies tapos madami ring chikadoras dun..

Well, it's 8 in the morning.

Wala kaming magawa kundi magchicka chicka ni Tin tin.. masaya siyang kasama basta kilalanin mo lang. Nakipag break nga raw si Mario sakanya kahapon eh.. 

They didn't work out daw.. pinakawalan ko na.. Forgive and Forget nga naman diba..

"Hoy, Ano namang iniisip mo jan at ang layo ng tingin mo??" tin-tin

"well,, una yung break up niyo ni mario. then yung pagFORGIVE ni Ate Andrea sa Mokong na Francis na yun. like, WTH?!" ,,ako.

"Well, mahal naman kasi talaga ni ate yun. and most of all. marunong siyang magforgive at magforget. she's like a living angel." ,,tintin

"Pero, parang ang mean naman kasi ni francis. dapat sinabi nalang niya kay ate yung rason hindi yung maghahire pa siya ng fake girlfriend para lang magalit si ate and makipag break si ate sakanya. diba mali yun?" 

"Hayaan mo na. life nila yun. basta ifocus mo nalang yang pagaaral mo sa studies mo at yung sarili mong siyota. keep a close eye on him."

"Anobanaman yan tin. I love the guy. for almost 17 years ko na siyang kilala. helloooo? bestfriend ko nga eh..."

"psh., ang swerte mo nga. eh yung bestfriend ko iniwan ako para lang dun sa singing and acting and ALSO modeling career niya. "

"Kawawa ka namaaaan." :))))))))) 

"Hay nako! Matutulog nalang uli ako. Bisitahin mo kaya muna yung si ate andrea. baka naman kung ano ang gawin nun." ,, tin

Oo nga noh. ngayon ko lang naalala si ate. haha.

biglang may bumukas ng pintuan. si ate andrea nga. tapos may hawak siyang phone. may kausap pa ata eh. 

"Yeah.........Sure..........You go do that Dad.........Yeah............i'll ask them.......bye........" ,,andrea

"Ate sino yun?"

"malamang dad ko diba? Anyways, Gusto niyo sumama sa LONDON?!"

OMG?! AUSTRALIA? di nga weh? am i dreaming? -pinch- aw! i think i'm awake. 

"LONDON?! SUre!" 

"Well, Pack your stuff. we're leaving TOMORROW. Ciao~!" 

Why kaya biglaan yung invitation niya? haaayy,

lumabas na si ate andrea sa dorm namin at sinarado yung door. ang weird naman nun? bat ganun? anyways, natilian muna kami ni tin tapos nagtawanan. 

"Okay, so meron pa tayong 12 hours para magshopping at magimpake ng gamit." ,, ako

"okay, get your credit card and LETS GO."

Hinatak na namin yung bags namin at lumabas ng dorm. nag drive na si tin papuntang mall tapos nagmadali na kaming mag hanap ng clothes para sa LONDON. :) 

WLCD (Under Cons., Please don't read)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon