Like OMG ♥
---- Leeann's POV ----
Hala? Kung makasigaw tong si Andrea. WAGAS?! makababa na nga.
iniwan ko sila sa kwarto nila at tumakbo na ko pababa. hinanap ko sila andrea. kaso hindi ko talaga sila mahanap.
eh? asan kaya sila? baka naman nasa labas. bobo mo talaga, czesca.
tumigil ako sa kakatakbo at lumabas papuntang front yard.
OMG. this is really so not happening talaga. I MEAN IT, not happening.
"MY CAR!!!" sigaw ko. eh sino banamang taong hindi sisigaw ng parang wala nang bukas kapag nakita niyang tadtad ng gasgas yung kotse niya? diba wala naman.
linapitan ko yung car ko ng padabog tapos tinignan ko yung katulong na naglilinis ng kotse ko. si andrea at si jane kulang nalang bumagsak yung mga panga nila sa kaka nganga.
"You Are so fired! Now Go! Get OUUUUUUUUUUUUT~!" wow ang harsh ko naman. eh kamahal mahal kaya ng kotseng to. eto pa ginagamit ko papuntang work! letchugas naman oh!.
"What are you still doing here?!! GET OUT OF MY SiGHT!" sigaw ko dun sa katulong. tumakbo naman siya palabas ng gate habang umiiyak. letchugas na katulong yan oh.
"Well, that was harsh." sabi ni jane.
"That's what you call supercalifragelisticexpialidocious angry."
"eh. it's long. lets just call it angry :))"
oh diba. tatawa pa kami habang may problema na sa harapan namin. oh, may naalala pala ko. yung mga kasama ni andrea. magtatanong pa pala ko.
"ui, so sino-sino ba yung mga kasama mo?" tanong ko kay andrea.
"ahh, si Tin-tin yung naka pig tails. madaldal yun pero hindi ko lang alam kung ngayon madaldal pa siya. broken hearted pa eh. si Candy naman yung naka Ponytail. si Mark yung kapatid kong isa. only boy yun sa family." page-explain niya sakin.
"ohh, apat lang kayo?" ako
"Ay hindi hindi, lima kami lima." andrea
"Ay weh? Mamilosopo banaman." ako
"Ay! Bawal mag sorry? bawal, bawal?" andrea
"Psh. ewan ko sayo." ako
inirapan ko siya tapos naglakad papuntang pintuan. papasok palang ako nang biglang may nagring sa may gate. may nakita akong guy kaso hindi ko masyado makita kung sino. malabo na rin kasi yung mga mata ko.
kinuha ko yung glasses ko na naka patong sa ulo ko na parang sunglasses tapos sinuot ko. ang nakita ko sa may gate ay walang iba kundi si IAN DARRYL ALFREDO. last name niya yung alfredo ha. pilipino siya, pero mukha lang siyang german guy.
tumakbo ako papunta sa kanya tapos hinug ko siya ng sobrang higpit. as in mahigpit talaga.
"Ooof, hi-hindi ako maka.. hinga." -ian
oops. Sorry naman diba?
"Ay sorry! haha, musta ka na bebeboy?" -me
BINABASA MO ANG
WLCD (Under Cons., Please don't read)
Teen FictionUNDER CONSTRUCTION, WAG MAKULIT. WAG BASAHIN. PLEASE DONT READ.