~*~*~*Leeann's POV*~*~*~
"Anong Sinabi mo? Pakiulit nga!" sigaw ko. hanu daw? totoo ba tong sinasabi ni andrea sakin? kung totoo, WALA SIYANG KARAPATAN! alam naman ng lahat na kapag gusto nilang maging BF si ian, ako ang makakaharap nila.
"I don't repeat myself" sabi niya, at naka crossed arms pa.
"pa-english english ka pa huh?. si BABAENG MUKHANG BATA gustong landiin si ian?" nakuuuuuuuuuuuuuuuuuu. sapak maaabot sakin ni shontelle be yun? grrrrr.
"oo nga, ayaw mo maniwala? go see for yourself." sabi niya, sabay turo sa pintuan kung nasaan si ian pati yung iba.
so, ginawa ko naman. pumunta ako dun sa harap ng pintuan at sumilip sa pintuan. nakita ko si shontelle na tumatawa, tapos kausap niya si ian. tumatawa sila pareho. nachuuu! ang landi! taglandi ba ang season niyang babaeng yan ngayon? leche ba siya?
sumilip pa ko, nakita ko si shontelle na maglalakad. tapos biglang natapilok.
"ouch! nasprain ata akooo." sabi ni shontelle.
dumadamoves ata tong babaeng to ah! aba! tinulungan pa ni ian! magsama sila sa impyerno! leche. >:( alam ko naaaaaaa!
pumasok ako ng kwarto at naka ganto yung expression ko "^_^"
"Guyyyyys! Computer time!" sabi ko sakanila. eh paboritong time ni ian yung COMP TIME. kaya iniwan niya lang si shontelle na naka handusay dun sa sahig. kaya tinulungan ko nalang .
"Kaya ko na!" sabi niya sabay tulak sakin.
edi ako naman yung nahulog. leche yung babaeng yun ah! anyways, tinabihan ko si ian sa comp room. tapos siyempre nakadapa ako sa sahig. habang naglalaptop.
nagopen ako ng Fb ko. at alam niyo ba kung ano nakita ko? eto lang naman...
Darryl Alfredo :: You Smile, I Smile :) ♥
tapos 1 like, si Kristin Villaluz
grrrrrrrrrrr.
"Ui Bebegirl. bat mukha kang galit na galit?"
"di ako galit."
"galit ka eh."
"di."
"bat ka galit?"
"di ako galit."
"bat ka nga galit?!"
"Dii--"
"hi Darryl ^_^"
tapos umalis na si shontelle.
"ba--"
"TANONG MO DUN SA HAPASLUPANG NAGLIKE NG STATUS MO! >.<" oops. maka alis na nga! .
Kinuha ko yung Glasses ko, nagpalit ako ng shoes, inayos yung buhok ko at lumabas ng bahay. kaso ang unlucky ko dahil $50 lang nasa bulsa ko. peste naman oh.
edi andito ko ngayon. naglalakad lakad. tapos hindi ko namalayan na maggagabi na pala. ang tagal ko na palang naglalakad. tapos nasa beach na pala ko, naglalakad.
BINABASA MO ANG
WLCD (Under Cons., Please don't read)
Teen FictionUNDER CONSTRUCTION, WAG MAKULIT. WAG BASAHIN. PLEASE DONT READ.