Umaga na pala, hayyyyyyyyy! Katamad bumangon, pero kailangan para mamaintain ko ang ala Machette kong katawan. Pogi ko pa naman (please maniwala ka naman :D)
Hay naku! Makapag ready na nga!, teka anong oras na ba?TUMINGIN SA RELO
ah! Pasado 5 am na pala,
DALI DALI SYANG NAG AYOS,
NAG SAPATOS
NAG JACKET
NAGBOXER (joke jersy short)
PAG KATAPOS AY NAGTUNGO NA SYA SA PARKPare! MAgandang umaga " Wika ng isang matanda na nasa edad 70 na!
Magandang umaga din po tatay, aba!, tatay kahit uugod ugod kana talagang makisig pa rin kayo ah, astig nakakapag push up ka pa,
(yung word na uugod ugod hahahhaha)
Naku kailangan iho, kapag napabayanan ko angacho kong katawan baka di ma tumabi ang asawa ko. At kahit uugod ugod pa ako, matinik pa din to sa mga chix
Aba! Talaga namang maasim pa kayo lolo ah, may pachix chix pa kayong nalalaman, nakakain ho ba yan?
Ikaw!!! Nainis si lolo sa lalaki
Kaya tinugkod nya ito sa may masilang parte ng katawan. Kaya napasapo sya dito.Awwwww! Aray ko lo! Aray! Joke lang naman.
Joke! Joke ka jan! Joke your self first
(hahahahhahaha english hahahahahh JOKE YOUR SELF DAW)Mas masakit po yung tungkod nyo sa joke ko lolo! Kapag nabaog ako at hindi ako nagkaanak,..... Maki.....
Ano!???
Napatigil sa pag sasalota si lalaki ng akmang papaluin ulit sya ni lolo ngunit hindi sya nagtagumpay dahil naunahan na sya ng lalak, tatalon talon itong umalis habang sapo ang kanyang pagkalalaki.
Aray! Sakit whoooooooaah!
Luko talagang matandang yun. Natukuran ako dun ah. Machix na nga mapanungkod pa.Habang nagpapalipas sya ng sakit ay hindi nya namalayan na sumisikat na pala ang araw.
Tsk! Hindi tuloy ako nakapag jogging. Makauwe na nga.
Nagjogging sya pauwe. Habang pauwe sya ay napadaan sya sa isamg puno. May napansin syang isang babaeng nakaputi. May tabon ang ulo. At umuumgol ito.
Uhmmmmmmmmmmmmmmmm. Uhmmmmmmmmmmmmmm.
Lumalapit sa kanya ang babae.
Tu-tu-lungan mo ako sabi ng babae.
Ah! Aray! Napasahawak ang babae sa kanyang tyan. Aray! Ang tyan ko! Masakit.Miss ok ka lang ba?
Tanga ka ba? PAK! (Pak! Nasapak :D ng babae)
Umaray na nga ako tatanong mo pa kung ok lang ako. hunghang ka ba? Arayyyyyyyy. Napahawak na naman ang babae sa tyan.Natulala lang ang lalaki dahil sinapak sya ng isang babae na hindi naman nya kilala. Kanina naTUNGKOD ngayon naSAPAK
Anooooo! Sigaw ng babae. Tutungan mo ba ako o hindi?
(wow! Lakas makasigaw! feeling close lang? )Agad naman kumilos ang lalaki. At tinulungan ang babae. Dadalhin nya sana ito sa ospital ngunit pinigilan sya nito.
Sa bahay mo na lang ako dalhin please!
Bakit? Ayaw mo ba sa ospital? Mabilis kamg gagaling dun.
Obvious nga diba? Kaya mga nagpapadala ako sa bahay nyo kase ayaw ko nga sa ospotal.!
Bakit nga! Mamimilosopo pa eh.
Takot ako sa turok.
°••••••••••••••••••••
*Si James (yung lalaki na naTUNGKOD na naSAPAK pa) nasa 21 age na sya. Nagiisa lang sa buhay maaga kase syag humiwalay sa mga magulang nya. Mayaman sila. Ayaw nya ng umaasa sa magulang nya. Gusto nya pinag papawisan nya yung mga bagay na gusto nyang makuha o makamit. Gwapo sya (parang yung author GWAPO joke hahahah) Maraming babae ang nagtitilian pag nakikita sya lalo na pag nasa school sya. Oo, studyante sya. HEARTHROB STUDENT NG "KUNWARING UNVERSITY" (name ng school)
Hard working din sya. Kung baga kapag walang pasok nasa trabaho sya. Tumutulong sya sa kanyang ama na sinosweldohan naman sya. May pagkamapilosopo din sya. Basta marami syang mga katangian na HINDI KAAYA AYA AT KAAYA AYA.Pls VOTE/ AND SORRY DI AKO MASYADOMG MAGALING MAG SULAT :(
BINABASA MO ANG
A MILLION HEARTBEATS (by YASHpogi)
RomancePaano kung sa unang pagkakataon may isang babae kang nakita pero you don't know her at hindi rin maganda ang kondisyon. Tutulungan mo ba sya o hindi? Paano kung ang makilala nyamg babae ay SADISTA? Ano kaya ang gagawin nya? Basahin nyo po. San...