Hai guyss!!
Happy raeding!!
And sorry sa typo!"☺krisha Pov
Tutal nmn nandito na kayo umpisahan nanatin ung party na sinasabi nyo!!
Puputa lang ako ng kitchen papalabas ko lang ung mga food ky manang!!!
Kitchen
Hai! Poh manang!!
"Oh krisha"
Manang palabas na poh ung masasarap na food na luto nyo..
"Kw tlaga krisha khit kaylan napaka bolera moh"
Totoo nmn poh kay manang na masasarap ung mga foods na luto nyo.. sabay yakap..
"cge na naniniwala na ako
Ikaw kase ang nag sabi ea..."Krisha!
poh?
Nanjn sya??
Sino poh manang! Takang tanong ko"
Ung ex moh?
Ahh!! Opo manang nanjn sya .."
Ok lang ba syo krisha??
OU namn poh manang..
ok na ako manang tsaka wala na akong nararamdaman sa kabya manang..Krisha ndi kaba natatakot na masayang ung ginawa mong pag move on sa kanya??
Manang tapos na poh un..
kaya ko na syang harapin manang kya ko na poh tlga manang"Ikaw ang bahala Krisha!!
Thank you poh sa consern manang!!
"Wala un krisha alam moh namn na parang anak na amg turi namin sayo ea..
mahal na mahal kanamen krisha tatandaan moh yn ha...
Niyakap ko maoh na si manang bago ako nag salita at hinarap sya...
Manang mahal na mahal ko dn poh kayo..
Thank you poh sa konsern nyo.. kaya ko na poh manang...And never na poh akong maiinlove sa lalaking un.. manda sya saken.. bulong ko sa sarili ko
Sure ka jn??
Ou namn poh manang.. sure na sure..
Ok.. cge na dalhin nanatin sa labas tong mga pagkain at baka gutom na ung mga kaibigan moh...
liVing Room:
Hey!! Guys lets eat!!
By the way nga pla Cindy.. sure ba kayo na di
to kayo matutulog??Yhup! Kasama sila..
sabay turo dun sa apat na mokonganoh!
Sabay sabay na sabi nila Dharwin, Jhusper at Kenji.
Ung isa naman parang wala lang sakanya nowing who's that Guy walang iba kung di si Jhake!!!Wala parin syang pinag bago ganun pa dn sya ang taas pa dn tlaga ng tingin nya sa sarili nya!!"
mayabang pa dn sya!!! Huh!
Ou.. dito kayo mag iisleep over!!
Ako ang nag salita.
Kaya papaayos ko na ung Guest room..
ok na ba un sa inyo?Bkt sa guest room??
Si dharwin.."Cra kaba saan moh gostong matulog" sabay batok sa kanya ni jhasper...
Malamang sa tabi ng babe koh..
"Gago ka pare.. bawal pa yn bad yn. Magaglit si papa God sayo..
mag tapos muna tayo!!"Wow! Pati si papa God dinamy pa nila ha!!
Grabe huh!!!
Bulong sa sarili ko!!!"Gago kaba pare!! Anoh yang sinasabi mong buntis..
gago khit na gwin ko
nmin un my pang protekta ako!"Wow! Pare boys scout lang ang..
lagay moh
Laging handa!!"Syempre diba babe"
Lumayo layo ka nga saken kadiri ka!!
"Hala!! bkt babe sabay hawak sa puso nya na ani moh nasasaktan sa sinabi ni Cindy..
Kaw kase jhasper ea..."Gago kaba pare wala akong ginawang masama..
dipensa nya sasarili nya!!King'ina ang iingay ng mga lalaking to.. ng bigla nlang nahagip ng paningin ko si jhake na nakatingin sa akin.. anong problema nya. My dumi ba ako sa mukha. takang sabi ko sa sarili ko.. Sabay punas sa mukha ko ng panyo ko...wala nmn akong dumi sa mukha
. Baka my mali sa damit ko.. sabay tingin ulit sa damit ko.. wala namn ha.. ang ganda kaya ng outfeet ko.. Anong problema ng lalaking to.
Sa isip ko!!
Bigla nlang akong namanhid sa ginawa nyang pag ngiti sa akin..
Shitt! What the hell!! King'ina ang bilis na tibok ng puso ko anong nangyayari sa akin bkt ganito... bkt!! Bkt!! Waaaaaaaaah!! Bkt??Hoy! O.A kna ha.. si kaliwang brain ang nag salita.
Masyado kang nag papaobyus
Ou. Nga masyado kang obyus nyan ea!!Bigla nlang akong natigilan sa iniisip ko ng bigla nalang mag salita si Dharwin..
"Ehem! Uiy! My naaamoy akong something dito"
Ou nga pare titigan porsyon noh!! Gatong pa ni Jhasper!!
What the!! Anong pinag sasasabi nyo jn dalawa huh!! nung time na sasagot sila nag salita ako ulit!!!
Shut up bastard. And go too hell!! Nkaka asar!sabi ko sa kanila at kung ayaw nyong manahimik go too hell again..
tutal my bag ka devil nmn kayo ea....
by the way pala o.ok na ung kwarto nyo..
bkt ganito tumingin lang sya nabubunul na ako..
hoy puso Kalma ma nga!!!
Si jhake lang yn ung ex. Moh!!
Kaya kalma lang..
Getss!!!"Hala galit na si Krisha! Tago moh ako babe tago moh ako plss!!"
Sabay siksik ng ulo nya sa balikat ni Cindy!!!.Manahimik ka nga jn Dharwin!!
Sabay tulak kay Dharwin!!Like and vote guyss!!
Waaaaah!! Wala na wala na!! Wala ng kwenta ang story ko dhil kay Dharwin!!!
Huhuhuhu!! kawawa ako!!
Hehehe charot!
BINABASA MO ANG
Past Is Back
CasualePlot!! Ung kahit anong pigil mong bumalik ang nkaraan babalik at babalik dn pla lhat... Kahit anong kalimut moh babalik parn... past is past ang sabi ng mga iba.. panoh kung one day bumalik si past at bumalik dn ung pag mamahal moh sa kanya ??? Bab...