Naglilinis ako ng buong condo ng makita kong nagkalat sa sofa ang mga damit pangbabae at damit ng Mokong. Alas sais pa lang ng umaga nag lalandian nanaman sila ng babae niya .
Tsk lalaki nga naman walang ibang iniisip kundi kaligayahan nila. Pagpinagsawaan kana bibingwit lang jan sa tabi tabi at may panibago na silang laruan. Buti nga hindi ako pumapatol sa ganyang mga manloloko. Tama na ang isang pagkakataon na nagpaka tanga ako. Kaya kong mabuhay na walang lalaki.
Nagpupunas ako ngayon ng sahig ng lumabas ang di ko kilalang babae. Siguro tulog pa yung lalaking iyon kaya ito lang ang lumabas.Iba ito sa kasama kahapon ni manyak. Panibagong babae nanaman tsk. Kung kahapon ang kasama ni manyak ay higad ngayon PALAKA naman.
Hindi ko lang ito pinansin at patuloy lang sa pagpupunas ng sahig .
Excuse me wala ka bang nakikitang tao dito? Pagtataray niya sa akin . Hinahabol siguro ako ng malas dahil lahat na lang ng iniuuwing babae dito ng lalaking iyon ay ako ang pinagdidiskitahan. At ako naman ay hindi nag papatalo talagang pa laban ako kung maldita ka mas maldita ako .
Ahm meron. Sagot ko sa kanya . Mas gusto kong inaasar sila para sila na ang kusang umalis at sumuko sa akin.
Meron naman pala eh bakit hindi mo ako pagsilbihan katulong ka dito diba.
May kamay ka diba saka hindi ikaw ang amo kaya bakit kita pagsisilbihan? Pagtataray ko rin sa kaniya.
Ginagalit mo ba ako? Kaya kitang bayaran higit pa sa binabayad sayo ni honey.
Yuck HONEY. Kung kahapon BABE ngayon HONEY naman uubusin ba ng mokong ang mga endearment ang laswa pakinggan pag itong PALAKA na ang nagsabi.
Hindi ko kailangan ng pera mo saksak mo yan sa mukha mong PALAKA .
What did you just call me?
Wow spoke in dollar . Kala niya hindi ako marunong mag english . Hoy kahit na pasang awa lang ang mga grades ko marunong din ako niyan.
I said your face is like a frog now if you don't want to be called like a frog I'll give you an option .
A. Desperate mosquito?
B. Hypocrite lice?
C. A fucking slut?Or
D. all of the above.
Siguro nasaktan ko na siya ng sobra sobra kaya bigla niya akong sinampa at pinagsasabunutan .
How dare you to call me like that your just a maid . You have the guts to answer your boss girlfriend.
Pumaibabaw na ako sa kanya at sinampal siya.
And how dare you to treat me like that , if you're a bitch I can be more than just a bitch you fucking slut. Pinangigilan ko tlaga ang buhok ng PALAKA na to.
Hindi ko namalayan ay bigla na lang may humila sa akin pa layo sa palaka . Nagising pala namin si manyak dahil siguro sa sobra naming ingay sa sigawan .
What the hell is happening here?
Hindi ako nakaimik sa pagsigaw niya pero paawa ang palaka kaya lumapit siya kay manyak at humihikbing nag susumbong.
S-Siya k-kasi h-honey e-eh *huk* t-tinatanong k-ko l-lang k-kung s-saan a-ang k-kusina b-igla b-bigla *huk* n-niya na lang a-akong s-sinigawan at s-sinabunutan .
You did that? Huh I can't believe you . Akala ko mabait ka na hindi ikaw ang manguuna ng away pero You proved me wrong . Mabuti nga nakita ko na ang tunay mong ugali habang hindi ka pa nakakatagal sa akin .
What do you mean? Tanong ko sa kaniya.
Cause Your FIRED GAIL.
BINABASA MO ANG
The Manhater
Teen FictionFrancis Gail Eli ang babaeng minsan ng umibig at nasaktan. Minsan ng nagpakatanga sa isang lalaki . Hanggang sa kinamumuhian niya na ang lahat ng mga lalaki . Mababago ba ni Justin ang pananaw niya sa mga lalaki ? O mas lalo niya lang pinatunayan na...