Chapter 6

49 11 5
                                    

Francis POV


Cause your FIRED GAIL


Dumilim ka agad ang pag tingin ko kaya sinugod ko si Justin at kwenelyuhan.



What did you just call me?



I said GAIL


Say it again and I'll beat the hell out of you.


Gail,Gail,Gail,Gai---' hindi ko siya sinapak kundi sinuntok ko siya ng buong pwersa.



Ang ayoko sa lahat ang tinatawag ako sa pangalang yan. Binalaan na kita pero sadya tlagang matigas yang bungo mo . Hindi mo na ako kailangang isisanti dahil ako na mismo ang aalis. Sana hindi na tayo magkita. Nakita kong nakanganga ang palaka sa may tabi ni Justin. Siguro namangha na kaya kong manuntok kaya hindi na siya nakaimik para ipag laban ang honey niya.
Pagka sabi ko non ay pumunta na ako sa kwartong tinutuluyan ko at kinuha ang bagpack at nagsimula nang isilid ang mga damit ko sa bag . Dalawang linggo pa lang ako dito marami na ka agad ang nangyari sa loob ng dalawang linggo. Pag ka tapos kong mailagay lahat ng damit ko sa bag ay demertso na akong labas ng condo unit niya hindi ko man lang siya tiningnan.




May panibago nanaman akong problema tsk.

----------

Justin's POV


Ughh



Napahawak agad ako at daing ko sa sakit ng pagsuntok sa panga ko. Ano bang problema niya? Tinawag ko lang siyang GAIL umiba na agad ang aura niya. Pangalan niya lang din naman yon ah. Pambihira ang sakit . Ka babaeng tao ang lakas manuntok.



Honey are you ok?
Hindi ko na lang siya pinansin at naglakad na lang papuntang kwarto . Pero sadya talagang makulit rin ang isang toh.



Honey I'm asking you . Nag aalala ako sayo. Gusto mo sampahan ko yung babaeng yon ng kaso hindi niya alam kung sino a-------



Stop it hindi ko kailangan ng awa mo pwedeng unalis kana. Dumadagdag ka lang sa problema ko.



But honey ka-----




I said go the hell out of here.
Doon lang siya naglakad pa labas ng condo ko pero bago niya pa masara ang pinto ay sumigaw ako na mas lalo niyang kinainisan.



BY THE WAY WERE DONE.




Ughh


Napadaing nanaman ako sa sakit dahil sa pag sigaw ko tsk. Hinanap ko ka agad ang first aid kit. Nang makuha ko na ay ginamot ko na ang pasa sa may panga. Doon ko lang naalala





May panibago na naman akong problema.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 18, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The ManhaterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon