Đế quốc tướng quân thư tình
Tác giả: Khốn thành gấu trúc
Văn án:
Ley là Atlande đế quốc tối cao học viện quân sự văn học bộ phận một gã "Học sinh nghèo", hắn học giỏi nhân phẩm hảo, nhân duyên cũng tốt, lớn lên càng là học viện xuất sắc nhất không có một trong! Khả nửa cái văn học viện nhân đều hiểu biết, đây là "Thật lâu" ban sơ sự rồi.
Ryan · Liszt là Atlande đế quốc tối cao học viện quân sự có tiếng chiến đấu kẻ điên, tướng mạo nhất lưu, thân thủ bạo bên trên, khả chỉnh cái trường học nhân đều hiểu biết, hắn văn hóa khóa thành tích quanh năm đại trứng vịt.
Tránh sét hướng dẫn đọc:
Công: Bệnh thần kinh màn cuối
Thụ: Hiền thê bệnh màn cuối.
Căn bản là lẫn nhau sủng, tương thân tương ái cùng một chỗ đánh quái.
Bất quá viên tròn văn án nhất hướng cùng chính văn kém mười vạn tám ngàn bên trong, các đồng bọn nhìn xem đến đây đi, =3=
Thể loại: Cận thủy lâu đài hào môn thế gia ông trời tác hợp cho hoan hỉ oan gia
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Ryan · Liszt, Ley · Tần ┃ phối hợp diễn: Hi Ân · Liszt, Tả Hạ, Kevin, Sofia · Rowling đẳng đẳng... ┃ mặt khác: Sủng ái, ấm áp, khốn thành gấu trúc
Đệ 1 chương viện quái thai
Thiên không xanh thẳm, một vòng bạch vân phiêu đãng tại thượng giống như trên biển cô phàm.
Atlande đế quốc thứ sáu quân khu cấp dưới tối cao học viện quân sự trên bãi tập vẫn như cũ náo nhiệt, có thể đi vào nơi này đệ tử không chỗ nào mà không phải là tinh anh trong tinh anh, này khiến cái này vừa thành niên hoặc tiếp cận thành niên đại bọn nhỏ trên mặt hoặc nhiều hoặc ít mang chút ít ngạo nghễ.
Nhưng mà tổng có như vậy một số người nhưng là không giống người thường .
Văn học viện thư viện trước cửa, nhất đạo mập mạp thân ảnh dè dặt tránh đi mỗi một cái lui tới nhân cùng với bọn hắn trên người chẳng thèm ánh mắt, đợi mọi người đều bỏ đi, tài ngẩng đầu lo âu nhìn nhìn tính theo thời gian tháp thượng thời gian. Đã tiếp cận mười giờ sáng nửa, nhưng là hẹn rồi cùng hắn gặp mặt Orwell nhưng vẫn không có xuất hiện, Ley viên viên trên mặt mang một chút bất an.
Orwell là Ley bạn trai, trên thực tế bọn hắn kết giao cũng không quá đáng bảy tháng thời gian, nhưng là này bảy tháng bên trong Ley lại nếm đến trước đó chưa từng có ôn hòa.
Ley là văn học viện toàn năng lớp năm thứ hai đệ tử, hắn ở trường học nổi danh nhất chính là hắn văn hóa khóa thành tích toàn môn bảo trì thứ nhất, nhưng này cũng không phải hắn trên người lớn nhất đặc điểm, lưu truyền rộng rãi tại các học sinh trong miệng hắn còn có lấy một cái khác cái đặc thù tiêu chí, kia chính là nghèo. Ví bằng lại thêm một cái, kia liền là mũm mĩm, béo được văn võ hai viện thêm cùng một chỗ đều tìm không ra thứ hai cái tượng hắn người đến, cho tới Orwell gần nhất rất là nghẹn lòng, bởi vì hắn mới vừa cùng Ley làm tình lữ thời điểm Ley nghèo về nghèo, nhưng nhân lại hết sức tuấn mỹ, đẹp đến đồng dạng văn võ hai viện tìm không ra tương tự người đến.
YOU ARE READING
Đế quốc tướng quân thư tình - Khốn thành gấu trúc
Подростковая литератураVăn án: Ley là Atlande đế quốc tối cao học viện quân sự văn học bộ phận một gã "Học sinh nghèo", hắn học giỏi nhân phẩm hảo, nhân duyên cũng tốt, lớn lên càng là học viện xuất sắc nhất không có một trong! Khả nửa cái văn học viện nhân đều hiểu biê...