Phần2

291 4 0
                                    

Đệ 26 chương béo tức phụ gặp bà bà?

Ryan vốn chính là quái thai, bị Ley dùng không thể tưởng tượng nổi ánh mắt nhìn lấy cũng không phải là lần một lần hai , nhưng là lần này đặc biệt rõ ràng, thấy da mặt dày như Ryan đều cảm thấy có chút xuống đài không được, vì vậy hắn cứng cổ giải thích nói: "Không làm như vậy dùng ngươi hiện tại thân phận không biện pháp rời khỏi Atlande tinh, ngươi không muốn đi xem một chút sao?"

Ley tự nhiên nghĩ đi, cho nên hắn xoắn xuýt một lúc sau đã nói: "Hảo!"

Áp lực tính toán cái gì? Dư luận tính toán cái gì? Chênh lệch lại tính toán cái gì? Hắn muốn nhượng áp lực biến thành động lực, dư luận biến thành chúc phúc, chênh lệch biến thành linh! Hắn muốn nhượng toàn thế giới nhân đều hiểu biết hắn cùng Ryan cùng một chỗ tài là tốt nhất !

Ryan thấy Ley trong mắt đột nhiên cùng đánh kê huyết đồng dạng ý chí chiến đấu ngẩng cao, không khỏi hỏi: "Nghĩ đến cái gì rồi hả?"

Ley nói: "Không cái gì, vào đi thôi, không phải là ra chút huyết sao? Ngươi không sợ ta cũng không sợ!"

Ryan nắm ở Ley vai, trong ánh mắt hiện lên vẻ mong đợi sáng bóng.

Về sau từng rất nhiều lần Ley đều tại tự hỏi, lúc ấy rốt cuộc là nghĩ như thế nào , dù sao hắn cùng Ryan kém nhiều như vậy không phải sao? Ryan gia thế, tướng mạo, thân cao, thân thủ, không một không xuất sắc, mà hắn chỉ là cái bình thường đến không thể lại bình thường nhân, cho nên ưa thích Ryan khả năng bản thân liền là một kiện phi thường có áp lực sự tình.

Thẳng đến trong lúc vô tình nhớ tới Hope nói lời nói, Ley tài giật mình, có một số việc vốn chính là khó có thể khống chế .

Đẳng hai người lúc trở ra đã là 2 giờ về sau , Ryan cùng Ley thượng t10, cùng đi cửa hàng. Mặc dù thời đại phát triển, hiện tại sinh hoạt đã tiện lợi đến chân không bước ra khỏi nhà cũng có thể sinh hoạt vô cùng hảo tình trạng, nhưng là có nhân ưa thích tự mình chọn mua vật dụng thực tế cảm giác, cho nên vẫn có một chút nhân ưa thích vào xem thật thể cửa hàng.

Ley đã hồi lâu không có đi dạo phố, cái này thình lình tiến toàn thành phồn hoa nhất trung tâm thương mại liền có chút ít không được tự nhiên cảm giác, đặc biệt là những này nhân viên cửa hàng tò mò nhìn sang thời điểm, hắn vẫn là không cách nào thản nhiên ứng đối.

Ryan lúc này nắm ở hắn eo, "Lên xe a, chúng ta mua trước hai bộ ưa thích giường phẩm, còn có lam sắc khủng long gia ra tình lữ ly cùng đánh răng, còn có ba lô, ta muốn thật lâu , nhưng là bản thân dùng quá ngốc, hiện tại hảo , chúng ta có thể cùng một chỗ dùng." Nói xong không quên hỏi: "Đối , ngươi có cái gì không muốn mua ?"

Ley cảm thấy bản thân cũng không thiếu cái gì, muốn mua lời nói cũng chính là quần áo hoặc là đánh răng, chỉ là hắn hiện tại mỗi ngày đều tại gầy, quần áo mua xong quá không lâu liền không hợp thân , mua được cũng là lãng phí, đã nói: "Mua điểm đánh răng liền hảo rồi." Nói xong lại bổ sung, "Nhiều mua điểm."

Ryan đối này sự có chút tò mò, liền hỏi: "Ngươi vì sao rất hỉ hoan nhiều lần thay răng xoát?"

Nhớ được thời điểm ở trường học liền như vậy, Ley tại mặt khác trên sự tình rất tiết kiệm, nhưng là đánh răng lại đổi được đặc biệt cần, hơn nữa thời đại này tất cả mọi người dùng hết có thể tự động đánh răng, Ley vẫn còn đang dùng lấy cũ kỹ thủ động khoản.

Đế quốc tướng quân thư tình - Khốn thành gấu trúcWhere stories live. Discover now