Đệ 65 chương lão thái thái bị cô lập
Bởi vì đặc chiến đội viên huấn luyện đều là cơ mật phạm vi, cho nên Ryan cùng Ley cụ thể tại bộ đội nào huấn luyện ngoại nhân cũng không được biết, nơi này tự nhiên cũng bao quát Angela. Nàng là nghĩ hiểu biết càng nhiều hơn một chút , nhằm vào động tác, chỉ có điều lục quân khu những này cao tầng nhóm bây giờ căn bản liền không cầm nàng lời nói coi ra gì , bất luận nàng hỏi thế nào đều sẽ bả nàng lời nói ngăn cản trở về, tẫn nhặt êm tai nói nhưng chính là không cùng nàng nói điểm chính!
Nhưng là có một chút Angela rất rõ ràng, tại quân nhân viên không được tùy ý đăng ký kết hôn, hơn nữa thật muốn kết hôn cũng phải đi qua thẩm tra, được xác định hai người thân phận sạch sẽ mới được.
Nói đến sự tình cũng khéo , vốn đi qua như thế nhiều năm rốt cuộc tìm được danh chính ngôn thuận thân gia, Liszt thân vương theo lý hẳn là hội cùng mẫu thân nói chuyện này , nhưng là đến một lần những này Niên gia bên trong hai cái tiểu tử hôn sự thật sự là bả hắn khiến cho đau đầu, cho nên thật vất vả an sanh ra được hắn liền không muốn lại tìm phiền toái cho mình , còn nữa, Wyman hai vợ chồng thân phận dù sao có chút đặc thù, bọn hắn về nước sự tình truyền đi sợ sinh thêm sự cố, cho nên càng nghĩ, này sự còn chưa phải muốn xách, đẳng hoàn toàn không có khoan nhượng về sau lại cùng lão thái thái nói cũng không muộn, cho nên cho đến ngày nay lão thái thái cũng không biết rõ Wyman đôi đã trở về Atlande đế quốc.
Trên thực tế bởi vì Wyman lúc trước làm nhiệm vụ đều là bí mật, cho nên bọn hắn trở lại Atlande tin tức chưa có nhân biết. Dù cho có nhân hiểu biết Ley cha mẹ tìm được , nhưng cũng không rõ ràng lắm bọn hắn thân phận chân thật. Hơn nữa Wyman thân thể mặc dù dần dần khôi phục , nhưng Mạn Ny dù sao còn hốt hoảng , rất cần hắn lần bạn tại bên người. Wyman đau lòng thê tử, cho nên đi qua áp dụng về sau dứt khoát tiến hành sớm xuất ngũ. Ví bằng quân đội có nghi vấn gì, hắn vẫn là cần làm ra giải đáp, nhưng là làm nhiệm vụ loại này sự tình là tuyệt không còn có rồi.
Tổng mà nói biết, Angela đối Wyman vợ chồng sự là tơ vân không biết, ngược lại Hi Ân nguyên soái đối nàng cử động như lòng bàn tay.
Phương Ngọc Đồng được yêu quý sắc mặt người âm trầm, nắm cả hắn cái cổ cùng hắn cái trán chống đỡ lấy cái trán, "Không nghĩ nhiều như vậy năm qua đi , nàng còn chưa phải buông tha. Ngươi định làm như thế nào?"
Hi Ân nguyên soái một tay lấy nhân ôm ngồi vào chính mình trên đùi, "Chính nàng không biết tiếc phúc có thể trách ai?" Dứt lời chậm rãi tiến vào người yêu thân thể chậm rãi luật động, tựa hồ không muốn nói thêm những này xấu xa sự.
Phương Ngọc Đồng rất nhanh liền cảm giác được một tia tê dại trong người lan tràn, hắn nhắm mắt lại hưởng thụ lấy, càng không ngừng hô Hi Ân danh tự.
Ngày hôm sau Hi Ân vẫn là như thường ngày dậy thật sớm. Hắn là tự hạn chế năng lực rất mạnh nhân, đối bản thân sẽ không có nửa điểm phóng túng, cho dù là nghỉ ngơi trong lúc cũng hội bả mỗi ngày nên làm huấn luyện làm xong, chỉ có điều sân bãi biến hóa thoáng cái mà thôi.
YOU ARE READING
Đế quốc tướng quân thư tình - Khốn thành gấu trúc
Teen FictionVăn án: Ley là Atlande đế quốc tối cao học viện quân sự văn học bộ phận một gã "Học sinh nghèo", hắn học giỏi nhân phẩm hảo, nhân duyên cũng tốt, lớn lên càng là học viện xuất sắc nhất không có một trong! Khả nửa cái văn học viện nhân đều hiểu biê...