~~~
*kring kring kring*
Arghh! Fucking alarm clock!
I get up from bed and realize monday pala ngayon. Arghh!! Work again.
Hindi ko man lang na feel ang week-end. Kasi naman yung kapatid ko at saka yung ex-bf kong gago bumalik na galing US. Tsk.Oo, magkasam sila for 2 years. Dun sila nag-aral. Sosyal diba? Ako yung gustong mag-aral abroad pero yung kapatid ko ang pinag-aral.
Well enough of drama thoughts. Masyado pang maaga para dyan. Makapag prepare na nga.I give the keys to the valet.
"Good morning ma'am." Sabi nung guard pagpasok ko. Tinanguan ko na lamang siya.
I hurriedly went to the elevator. Yan kasi, kakaisip dun sa malandi kong kapatid na late tuloy ako. Bago pa naman ang boss namin ngayon. Sana naman hindi strikto. He's the son of Mr. Clarkson daw eh. Yung dati naming CEO. Well, bawal talaga ngayong ma late dahil magme-meeting yung mga department heads. And I'm one of them.
Kaya ayun tinakbo ko ang elevator. Kahit ang taas ng heels ko. Keri lang yan.
And at last umabot ako kaya lang..."Stupid!"
Oh my golly gosh. This man is so handsome no scratch it he's drop-dead gorgeous. Yung tipong malalaglag yung panty mo sa kagwapuhan niya. Grabee. Nakaka speechless yung mukha niya. Ang tangos ng ilong. Ang broad ng chest, siguro six pack to. O eight pack pa nga. Sheet lang. Yung mata niya nakaka...
"Stop drooling stupid!"
What? Anudaw? Drooling? Eh gago pala to eh. Ina-admire ko lang naman yung beauty niya. Hangin neto. Oo pogi sya. Period. Big deal? Mas pogi parin si Josh... aish!! Anubayan. Bad mind. Stop thinking about him.
"Can't get over?" Ang hangin!! Akala niya naman.
"Excuse me mister ha. Hindi ako nagdrool sayo. Na shock lang ako. Ang hangin mo oyy!"
"Sige. Kunyari hindi ko nakitang tumulo yung laway mo at kunyari hindi ko nakita ang priceless mong mukha." And he smirk.
For pete's sake. He smirk.
Damn! That was so hot.Pero tumulo ba talaga laway ko? Dali-dali ko namang pinahid ang gilid ng labi ko. Grabee nakakahiya yun pag nagkataon.
Pero tinawanan lang ako ng mokong na to. Panu ba naman eh wala namang laway yung labi ko."Hahaha. Miss that was epic."
Peste ka. Leche. Kung hindi ka lang gwapo kanina pa kita tinadyakan. Pero nakakawala din naman ng poise yun.
Arghh.. alam nyu yung nakakainis? Sya yun. Ang lakas mang asar.Mabuti nalang talaga bumukas na yung elevator sa 12 floor. Dali-dali akong lumabas. Nasu-suffocate ako sa kagwapuhan este kahanginan niya.
"See you around miss." Pahabol pa niya.
See you around mo yang mukha mo.Pagdating ko dun sa office ko, kinuha ko na agad ang mga kailangan sa meeting. Late na kasi ako. 9 am magsisimula pero 8:55 na. Kaya ayun balik ulit sa elevator papuntang 14th floor. Nandon kasi ang conference room.
Paglabas ko ng elevator, nakita ko na ang ibang department heads na papasok ng conference room. Salamat naman at hindi pa nagsisimula. Kaya pumunta na rin ako sa loob. Pagpasok ko lahat nakatingin sa akin.
Tumaas naman ang kilay ko. Ano na namang problema nang mga taong to? Insecure much?
Kaya ayun nagsi-iwas agad sila nang tingin at nagbulong-bulongan. Tsk. Mga insecure talaga.
BINABASA MO ANG
The Antagonist: The revenge of a sister
Teen FictionWhen you're hurt all things that comes to your mind is REVENGE. But what if she'll fall inlove in the process? This is a story about sisters who's fighting for a place in man's heart. Only one will win... One will get hurt...