Vào sang thứ 2 toàn trường đang háo hức về giải thưởng âm nhạc mà từng lớp phải có 2 bài hát và 2 M/V do cô hiệu phó và thầy hiệu trưởng tổ chức giải thưởng là 12 cái vé đi suối nc nóng 2 tuần liền .
- chào các em đã đến với hôm trao giải thưởng âm nhạc toàn trường này ........bla bla.......... mây mây ............ vân vân..................
giả ba là lớp ....... giả nhì là lớp ........... giải nhất là lớpppppppppp
11A với bài RAIN và bài I xin chúc mừng "

Mời các em lên nhận giải thưởng .
- ủa Ngưu đâu ? : Nhân mã hỏi 8 sao kia
- ko biết : 8 sao đồng thanh
- còn Thiên bình với Cự giải nữa ? : Nhân mã lại hỏi
- ak tớ biết 3 bạn ấy đi đây rồi : Song ngư lên tiếng
- đi đâu : 8 sao đồng thanh tập 2
- đi thu âm bài DEAR SANTA của Ngưu sang tác đó : Song ngư lại nói
- ak : 8 sao đã hiểu
Trong giờ học họ lại nghe thấy tiếng nhạc và giọng hát của 3 cô gái nghe rất hay . Giọng Thiên bình , Cự giải và Kim ngưu hay thật . 3 cô gái còn trổ tài hát tiếng anh nghe thật du dương làm sao .
Vào hôm trường tổ trức PARTY thầy hiệu trưởng mời các bạn đi thi hát đơn lúc trước phải hát 2 bài đã đăng ký đó . Lúc ả Hồng ở lớp kế bên lên thì mọi người hò hét rất to khi cất tiếng hát kinh khủng của mình lên mọi người phải bịt tai lại ko ai nghe nổi một từ. Lúc Ngưu lên họ sợ Ngưu lại phá tan cái bài hát nên mọi người ở dưới đành chịu đựng khi cô cất tiếng hát mọi người ko khỏi ngạc nhiên đúng là 2 bài hát thật là hay , Kim ngưu còn diện 1 bộ váy màu trắng rất đẹp mái tóc dài màu xám hơi xoăn và mọi người chim sâu vào trong bài hát . Khi Ngưu hát xong mọi người vỗ tay thật to .
Khi đi vào canteen cả 12 sao đều bị các hs cả năm lẫn nữ bao quanh vì họ có 1 sắc đẹp có 1 0 2 và có cả tài năng ca hát . Các sao nam thì ghen , các sao nữ thì bốc khói riêng Ngưu thì như người mất hồn vì nghe tin Bố , mẹ mình bị tai nạn giao thông và đã qua đời .
Lúc Yết lên sân thượng nhìn thấy Ngưu đang đứng một mình trên đó . Những giọt nc mắt lắn dài trên má nhìn thấy cảnh tượng này anh rất đau lòng . Anh đi đến chỗ Ngưu và ôm Ngưu vào lòng và hỏi Ngưu xem cô làm sao . Khi cô kể hết chuyện Yết an ủi cô . Bây giờ trong người cô nhẹ nhõm hơn và cô cảm ơn Yết con ả Hồng đứng sau cái cửa cắn trặt răng khi nhìn thấy cảnh tượng này bây giờ cô muốn tiêu diệt Ngưu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngưu - Yết Và Thế Giới K-Pop ở Trường Học [ DROP ]
AcakCái này mình lựa 2 nhóm nhạc mong các bạn ủng hộ , ném đá nhẹ tay nhỡ khi ko mình phải nhập viện CHÚC NĂM MỚI 2016 VUI VẺ NHA HAPPY NEW YEAR 2016