Trùng Sinh Cố Gia Tiểu Tức Phụ (part 2)

869 8 0
                                    

 Mà Kim Thị nhìn xem Cố Tiểu Đệ cùng Triệu Dát Tử giữa hai người hoạt động cùng nhau liền càng khẳng định chính mình dự đoán, không từ âm thầm tâm hỉ cười một tiếng. Hiện thời Cố Tiểu Đệ hủy dung mạo, nếu là có người có thể thích nàng, Kim Thị trong lòng tự nhiên là cao hứng lại cao hứng . Huống chi Triệu Dát Tử còn là Cố Tiểu Đệ ân nhân cứu mạng, người như vậy nàng tự nhiên cũng yên tâm đem Cố Tiểu Đệ giao cho hắn, cho nên như Triệu Dát Tử quả thật đối Cố Tiểu Đệ có tình ý, như vậy Kim Thị là thập phần vui khi việc thành .

Một lòng chỉ nghĩ tới đào mương máng Cố Tiểu Đệ tự nhiên không có lưu ý đến Kim Thị quan sát, càng thêm không biết rõ giờ phút này Kim Thị ý nghĩ trong lòng, nhưng một màn này lại bị Cố Đông Hoa lưu ý đến . Mặc dù nàng mới tránh được ánh mắt không nhìn tới Triệu Dát Tử, nhưng vẫn còn là bù không được trong lòng nho nhỏ di động, không khỏi len lén liếc vài lần, kết quả lại bị nàng phát hiện Kim Thị quan sát Cố Tiểu Đệ cùng Triệu Dát Tử ánh mắt của hai người, tự nhiên cũng nhìn thấy Triệu Dát Tử cùng Cố Tiểu Đệ giữa hai người hoạt động cùng nhau.

Vốn là liền hơi có vẻ ảm đạm tâm tình giờ phút này liền lại là trầm thấp , nhưng ở tinh tế nghĩ tới sau, Cố Đông Hoa lại khuyên giải chính mình không nên như vậy. Cố Tiểu Đệ là muội muội của mình, hiện thời Cố Tiểu Đệ đã là bất đồng dĩ vãng, chẳng những ngoài ý muốn hủy dung lại bị từ hôn, như vậy Cố Tiểu Đệ có thể được nhân thích kia là một chuyện tốt mới đúng.

Như vậy nghĩ tới sau, Cố Đông Hoa tâm tình liền dần dần minh lãng, lặng lẽ đem sâu trong đáy lòng một màn kia thất lạc áp chế đứng lên.

Cố Vĩnh Phúc cùng Kim Thị hai người vốn là làm việc nhi tay thiện nghệ, có Triệu Dát Tử cái này chủ yếu sức lao động gia nhập sau mấy người tốc độ càng rõ ràng hơn nhanh, mấy cái thật dài mương máng ở mấy người hiệp lực hạ rất nhanh liền đào tốt lắm, Cố Tiểu Đệ cũng vì vậy mà khẽ thở phào nhẹ nhõm.

Đứng dậy lau nước mưa trên mặt sau, Cố Tiểu Đệ mở miệng đối Triệu Dát Tử đạo: "Dát Tử, lần này nhờ có có ngươi hỗ trợ sự tình mới lại nhanh như vậy làm xong. Như vậy, nhà ta cách được tương đối gần, không bằng đi trước nhà ta đổi thân y phục uống chén canh gừng trở về nữa đi?"

Kim Thị nghe xong cũng không nhịn gật gật đầu, đạo: "Đúng vậy, Dát Tử, đi trước nhà ta đổi thân y phục, lại nhường Tiểu Đệ cấp ngươi nấu một chén canh gừng uống trở về nữa, nếu không nếu là cảm giác nhiễm phong hàn sẽ không tốt."

Này Triệu Dát Tử ngược lại cũng không có cự tuyệt, gật gật đầu nói: "Vậy thì quấy rầy."

Làm Cố Tiểu Đệ đám người khi về đến nhà, Thủy Sinh cùng Cố Viên Mãn nhưng là đã sớm đốt tốt lắm nước nóng, nấu xong canh gừng chỉ còn chờ bọn họ trở lại.

Vừa mới vừa nghe đến Cố Tiểu Đệ đám người trở lại tiếng bước chân, Thủy Sinh liền lập tức cầm lấy trong tay côn gỗ khua khua gõ gõ đi đến cửa, hướng về phía thanh âm nguồn gốc phương hướng đạo: "Ta đã nấu nước nóng , các ngươi đi trước dùng nước nóng lau lau thân thể sau đó đổi thân sạch sẽ y phục."

Nói xong, Thủy Sinh lại nghiêng đầu đối Cố Viên Mãn đạo: "Đi đem trong phòng bếp nấu xong canh gừng bưng vào, lấy thêm vài cái chén."

Trùng Sinh Cố Gia Tiểu Tức Phụ - Lục Diệp GiaiWhere stories live. Discover now