Trùng Sinh Cố Gia Tiểu Tức Phụ (part 4- END)

539 1 0
                                    

 Đang chọn định món ăn quán trước đứng ổn, Cố Tiểu Đệ hỏi: "Đại nương, ta xem các ngài món ăn đều thật tươi, đều là ngài nhà mình loại sao?"

Nhìn thấy có khách đến cửa, bán món ăn đại nương thập phần nhiệt tình, lập tức cười hồi đáp: "Đúng vậy, đúng vậy, đều là ta nhà mình loại ."

"Khả... Ta xem này giống cũng đều rất nhiều, chắc hẳn nhà các ngươi vườn rau không nhỏ đi?"

"Nha đầu, ngươi đoán thật là chuẩn, kỳ thật a, đó cũng không phải ta một nhà món ăn. Ta ở tại ngoại ô, chỗ đó có ngôi làng nhỏ, trong thôn nhà nhà đều có điền, tất cả mọi người ở làm ruộng loại món ăn, những thức ăn này là ta cùng con ta, nhi tức môn điền hợp cùng nhau loại đi ra . Chỉ là a, từ ta đi ra bán."

Cố Tiểu Đệ nghe nói con mắt không khỏi sáng ngời, đạo: "Ngươi nói các ngươi thôn mọi nhà đều làm ruộng, loại món ăn?"

"Đúng vậy. Đây cũng không phải là ta thổi a, trong thôn chúng ta loại món ăn đó là lại xinh đẹp lại hảo, không tin ngươi mua về ăn ăn xem, chuẩn đúng vậy."

"Thực đều có tốt như vậy?" Cố Tiểu Đệ hỏi.

"Đó là đương nhiên, ta còn có thể lừa ngươi không thành?"

"Đó là đương nhiên sẽ không. Đại nương, kỳ thật ta cũng không nói gạt ngươi, ta là một nhà quán cơm nữ đầu bếp, chúng ta mỗi ngày đều cần đại lượng mới mẻ rau dưa, ta đang suy nghĩ, nếu là đại nương có thể cung cấp đủ nhiều rau dưa cho ta lời nói... Vừa đến, đại nương ngài cũng không cần mỗi ngày đều khổ cực như vậy đi ra bày quán , thứ hai ta cũng vậy đồ cái phương tiện. Không biết rõ đại nương ngài thấy thế nào?"

"Nha đầu, ngươi nói là sự thật?" Bán món ăn đại nương ngạc nhiên mừng rỡ hỏi.

"Đó là đương nhiên là thật. Nhà chúng ta Tiểu Đệ chẳng những là chúng ta Cố gia quán cơm nữ đầu bếp cũng là chúng ta Cố gia quán cơm ông chủ, đây chính là thiên chân vạn xác sự tình."

"Ơ - -" bán món ăn đại nương con mắt sáng long lanh nhìn xem Cố Tiểu Đệ, tò mò nhìn từ trên xuống dưới nàng, hỏi, "Như vậy... Trẻ tuổi ông chủ a?"

"Cũng không phải là." Kim Thị có chút ít kiêu ngạo mà đạo.

"Kia... Nói như vậy, vừa mới nói sự tình..."

Cố Tiểu Đệ gật gật đầu, "Đều là thật, liền xem đại nương ngài có phải hay không nguyện ý. Đương nhiên, ta chỗ này cũng là có chút ít tư tâm , như đại nương ngài đáp ứng cùng chúng ta hợp tác lâu dài, ta cũng vậy hy vọng ở giá tiền phương diện có thể so với một loại giá thị trường lại ưu đãi một chút. Đại nương không ngại cẩn thận suy tính xem một chút, nếu là cảm thấy thích hợp, vậy chúng ta lại tiếp tục đi xuống nói chuyện một chút chi tiết vấn đề, nếu là đại nương ngài không muốn, ta cũng vậy không miễn cưỡng, ta lại tìm mặt khác một nhà."

"Ngươi nói là... Phàm là nhà của chúng ta món ăn toàn bộ đều muốn?"

Cố Tiểu Đệ gật gật đầu, "Đối, một khi xác thực định xuống sau, chúng ta giấy trắng mực đen viết một phần hiệp ước, hiệp ước ký kết sau, ngài loại món ăn sau này liền không cần lại bắt được chợ bán thức ăn tiền lời , trực tiếp đưa đi chúng ta Cố gia quán cơm. Nhưng là có một chút ta phải muốn cùng đại nương ngài nói rõ ràng, ( bảo vệ )L

Trùng Sinh Cố Gia Tiểu Tức Phụ - Lục Diệp GiaiWhere stories live. Discover now