Trùng Sinh Cố Gia Tiểu Tức Phụ (part 3)

485 4 1
                                    

 Rồi sau đó nàng giống như là đột nhiên gian nhớ ra cái gì đó sự tình. Một phen kéo qua Cố Tiểu Đệ tay. Lo lắng hỏi: "Ta nghe nói... A cha, a nương bị bắt đi đại lao, chuyện này sẽ không phải là thật sao?"

Trong thôn nhỏ thế nhưng đến đây quan sai, chuyện lớn như vậy không thể nào bất truyền đến Cố Xuân Hoa bên tai đến. Chỉ là đang nghe tin tức này thời điểm nàng căn bản cũng không tin thực sự việc, cho nên hoàn toàn không có đem cái này tin đồn coi là thật.

Chắc hẳn Cố Hạ Hoa đang nghe chuyện này thời điểm cũng đồng dạng duy trì không tin thái độ, cho nên này hai tỷ muội mới không có vì vậy tin đồn mà lo lắng chạy về nhà trung thăm.

Trước mắt nhìn thấy Cố Tiểu Đệ, Cố Xuân Hoa mới đột nhiên nhớ tới chuyện này đến không khỏi lo lắng hỏi thăm.

"Không có. Chỉ là có chút hiểu lầm, a cha, a nương bọn họ không có việc gì." Không muốn làm cho Cố Xuân Hoa bởi vì một món đã chuyện đã qua mà không duyên cớ lo lắng. Cố Tiểu Đệ nhanh chóng dời đi đề tài, "Đại tỷ hôm nay tới tìm ta có phải là có chuyện gì hay không?"

"Cái này... Kỳ thật..." Cố Xuân Hoa đột nhiên trở nên ấp a ấp úng đứng lên.

"Làm sao vậy, đại tỷ, trong nhà có phải hay không chuyện gì xảy ra? Nếu là có cái gì cần ta giúp địa phương cứ mở miệng. Chúng ta là thân tỷ muội, không có có cái gì là không tiện mở miệng ." Cố Xuân Hoa do dự thái độ làm cho Cố Tiểu Đệ thần kinh trong nháy mắt trở nên bắt đầu căng chặt.

Nàng còn rõ ràng còn nhớ đời trước đại tỷ phu Trương Toàn vì cấp cho trương cẩu oa đến gần dược phí nguyên nhân mà đi ra ngoài vụ công kết quả tiền không có kiếm được bao nhiêu lại lấy gẫy chân, cứ việc ở Cố Tiểu Đệ trong trí nhớ này không phải là phát sinh ở một năm nay sự tình. Nhưng nghĩ đến Cố Viên Mãn cùng Trương Trường Sinh chuyện đánh nhau liền không hiểu sớm đã xảy ra nàng tâm liền treo lên.

Cố Xuân Hoa nghe nói khắp mọi nơi nhìn nhìn, rồi sau đó lặng lẽ đem Cố Tiểu Đệ kéo lại một bên. Thấp giọng nói: "Tiểu Đệ, đại tỷ biết rõ ngươi hiện thời dài bản lãnh, việc buôn bán kiếm tiền, thậm chí còn thực đưa đầy tử đến đi học, ta liền muốn hỏi, này đi ra ngoài đi làm loại chuyện như vậy đến cùng được hay không được? Ta đây cũng không có người nào khác có thể hỏi , ta liền nghĩ, ngươi không phải là bên ngoài buôn bán sao? Có lẽ ngươi sẽ biết một chút tình huống?"

Cố Tiểu Đệ tâm cả kinh, lập tức hỏi: "Đại tỷ, ngươi làm sao sẽ đột nhiên hỏi chuyện này?"

"Là ngươi đại tỷ phu, hắn nghĩ..."

"Không được." Không đợi Cố Xuân Hoa nói hết lời, Cố Tiểu Đệ liền liền lập tức cắt đứt Cố Xuân Hoa lời nói.

Cố Xuân Hoa kinh ngạc nhìn xem Cố Tiểu Đệ, lắp bắp đạo: "Sao, làm sao vậy... Chẳng lẽ không hảo?" Cố Tiểu Đệ phản ứng hiển nhiên vô cùng kích động, này có chút ít sợ hãi Cố Xuân Hoa.

Nhìn xem Cố Xuân Hoa căng thẳng chấm dứt cắt thần sắc, Cố Tiểu Đệ cũng lập tức ý thức được chính mình thất thố, vội vàng ổn định tâm tình của mình, đạo: "Đại tỷ phu là không phải là muốn đi ra ngoài đi làm? Ta nhớ được năm ngoái hỏi thời điểm, đại tỷ phu trả hết toàn bộ không có tính toán như vậy, làm sao sẽ đột nhiên gian thay đổi chủ ý?"

Trùng Sinh Cố Gia Tiểu Tức Phụ - Lục Diệp GiaiWhere stories live. Discover now