Part 1

1.3K 86 2
                                    


Nhóm nhạc nữ đầu tiên của Hàn Quốc đạt tới giấc mơ đỉnh cao NISSAN


RED VELVET WORLD TOUR III tại Sân vận động NISSAN – SOLD OUT!!


Niềm tự hào của Đại Hàn Dân Quốc – RED VELVET.. 72,000 khán giả được lấp đầy!

10 năm nước mắt của Red Velvet để chạm đến sân khấu ước mơ




[SM Entertainment] D-10

"1..2..3...4"

"Vòng xuống dưới. Gi sang trái. Wan lên trên đi em."

"Hàng 2/3"

"Yeri à. Hôm qua anh có bảo đoạn đấy em đứng cạnh Joy nhớ chứ?"

"Huff N Puff ta đà đà đa.. Lệch rồi!"

"Tay trái Joohyun à"

...

"Joohyun"

"Hyunieeeeee"

"YAH! Bae Joohyun!"

...

Tiếng nhạc kéo dài suốt hơn 10 tiếng đồng hồ cuối cùng cũng dừng lại. Tôi mặc cho cơ thể buông thõng xuống sàn tập lạnh ngắt. Mồ hôi bết quyện khắp người, chảy dài theo từng hơi thở gấp gáp. Khép chặt mắt lại..tôi đắm chìm vào trong những lo toan của riêng mình..


Hai tháng trước, chúng tôi có một buổi họp bất ngờ cùng ban quản trị của công ty. Chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi được thông báo lần kỉ niệm 10 năm này chính là sân khấu cuối cùng trong World Tour III mà chúng tôi đang thực hiện – Sân vận động Nissan – nơi mà có nằm mơ tôi cũng chưa một lần dám nghĩ tới.

"Yah. Daebak!"

Wendy chưa gì đã lại lộ ra hết biểu cảm dị thường của em ấy rồi.

"Thật sự sao?"

Con gấu bên cạnh tôi thì bịt chặt mồm lại ráo rác nhìn xung quanh.

"Yahhhh"

Hai đứa nhỏ kia ôm chầm lấy nhau mà la hét.

Tôi chỉ ngồi cười. Một nụ cười tự hào và mãn nguyện.


Đã 10 năm rồi kể từ lần đầu tiên chúng tôi cùng nhau đứng trên chung một sân khấu, điều mà chúng tôi đã mất cả tuổi thơ ấu của mình để mơ ước và theo đuổi.

Tôi vẫn nhớ như in giây phút tên mình được gọi lên trong buổi kiểm tra định kì cuối cùng. Nghĩ đến biết bao áp lực cạnh tranh kể từ khi trở thành thực tập sinh, biết bao lần muốn từ bỏ nhưng rồi lại gượng dậy, và giờ đã sắp được ra mắt, những giọt nước mắt cứ thế tuôn rơi trong vô thức. Tôi bỏ mặc xung quanh mà ngồi thụp xuống khóc như một đứa trẻ. Bốn đứa nhỏ chưa hề quen biết đã tiến tới ôm lấy tôi thật chặt. Kể từ giây phút đó tôi biết rằng, được đi chung một con đường với các em, đó là một điều hạnh phúc..

Chúng tôi mất hơn một năm để tập luyện cho sự ra mắt của mình. Dù Yeri sẽ không debut chung nhưng con bé vẫn chuẩn bị cùng chúng tôi. Và cuối cùng, chúng tôi cũng được đứng trên sân khấu.

[3SHOT][REDVELVET][OT5] As OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ