[YOKOHAMA – Nissan Stadium] D-DAY
Cuối cùng thì cái ngày mà chúng tôi đã đánh đổi tất cả trong suốt thời gian qua để có được đã đến.Đây là tin tức đang gây trấn động lớn không chỉ ở Hàn Quốc, Nhật Bản mà còn xuất hiện tràn lan trên truyền thông khắp châu Á và toàn thế giới. Vì vậy đã rất đông phóng viên và fan hâm mộ xuất hiện ngay từ khi chúng tôi mới ở sân bay. Họ gọi đây là "concert lịch sử lâu lắm rồi mới lại có" của nền âm nhạc Hàn Quốc và chúng tôi được chào đón như những người đứng đầu của làn sóng Hallyu.
Buổi tổng duyệt sáng nay đã diễn ra suôn sẻ. Sân khấu quả thực quá sức khổng lồ so với tưởng tượng của chúng tôi. Cảm giác bản thân mình thật nhỏ bé giữa một vùng trời mênh mông trước mặt. Và chỉ một lát nữa thôi, những khoảng trống ấy sẽ được lấp đầy.. Chưa bao giờ tôi lại cảm thấy căng thẳng và hồi hộp đến thế."RED VELVET"
"RED VELVET"
"RED VELVET"
Đám đông ngoài kia đang cùng nhau gọi vang tên của chúng tôi như chờ đợi vào một sự xuất hiện mà họ đã kì vọng từ rất lâu rồi.Cuối cùng, tất cả ánh đèn sân khấu đã tắt.
Trên màn hình bắt đầu chiếu lên những thước phim đầu tiên.
Tiếng hò reo của khán giả như xé tan cả màn đêm.
Chúng tôi đang đứng thành vòng tròn trong cánh gà, nắm chặt lấy tay nhau và cầu nguyện..
Những ngày gần đây tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Có lẽ tôi đã có câu trả lời cho riêng mình. Và hôm nay, trên sân khấu này, có lẽ tôi sẽ tự mình nói lên câu trả lời ấy.
"Kang Seulgi. Son Seungwan. Park Sooyoung. Kim Yerim. Cảm ơn mấy đứa vì đã luôn ở bên nhau. Chị không biết ngày mai rồi sẽ như thế nào nhưng hôm nay hãy cùng nhau cháy hết mình như thể đây là sân khấu cuối cùng nhé!"
"RED.VELVET.HỨNG.KHỞI.LÊN.NÀO!"
Lalalalalalalalalala Happiness
Lalalalalalalalalala Tôi luôn ủng hộ bạn
Lalalalalalalalalala Lớn hơn nữa nào
Lalalalalalalalalala
Hãy nói cho tôi nghe. Bạn đang hạnh phúc chứ?
Tôi càng lúc càng thích như thế
Tôi cảm thấy hạnh phúc vì đang được là chính mình
Điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc hơn nữa
Chính là luôn có bạn ở bên cạnh sát cánh..
Chúng tôi xuất hiện bằng bản ballad của chính ca khúc đã mở đầu cho con đường mà chúng tôi đang bước ngày hôm nay.
Tiếng hét như vỡ òa! Không gian rộng lớn giờ thật bé nhỏ. 5 người chúng tôi như hòa chung một nhịp đập với 72,000 trái tim còn lại.
10 năm về trước, định mệnh đã đưa họ đến bên cạnh chúng tôi và thật tuyệt vời khi đến bây giờ chúng tôi vẫn có họ.