Chuyện dự liệu không đến

10.4K 86 15
                                    

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không bố y cuộc sống tình có chú ý

Nhân vật chính: Hoắc thước, phong nếu trừng, lăng ngữ thấm, Hàn hâm y

Phối hợp diễn: Hoắc kiền, đổng vân sam, Hoắc dân, Hoắc lấy, Hoắc thực, Hoắc vì đằng đằng

Cái khác:np văn

==================

☆ thứ nhất chương bị chiêu lại đây?!

1, thứ nhất chương bị chiêu lại đây?!

Nhà cao tầng giăng khắp nơi, đoàn xe đám người như nước chảy, tiếng người ầm ỹ thanh không dứt bên tai. Tại đây thành thị phồn hoa ngã tư đường thượng, tùy ý có thể thấy được lão bản, đi làm tộc, công nhân, đẩy mạnh tiêu thụ viên, bãi hàng xén, khất cái đằng đằng đủ loại màu sắc hình dạng nhân ở mà sống sống không chối từ mỏi mệt bôn tẩu, đây là hiện tại hai mươi mốt thế kỷ cuộc sống chi tượng.

Lạc lấy là cái trời sanh tính bình thản ôn hòa, chăm chỉ cố gắng nhân. Theo tiểu sẽ không có cha mẹ, bị cô nhi viện thu dưỡng lớn lên. Tuy rằng quốc gia hội đúng hạn bát tiền xuống dưới cấp cô nhi viện, nhưng là bởi vì trên đường tham quan tham chút tiền cùng trong cô nhi viện có rất nhiều cô nhi quan hệ, cuộc sống vẫn quá thật không tốt, rất nhiều thời điểm ăn đều ăn không đủ no. Tại đây loại nghèo khó tình huống hạ, Lạc lấy theo lúc còn rất nhỏ sẽ biết tiền tầm quan trọng. Bởi vậy nàng đọc sách đặc biệt dụng công, mỗi lần tranh thủ lấy thứ nhất đoạt giải học kim. Ở từ quốc gia cung đọc xong chín năm giáo dục bắt buộc lời bạt, chính mình liền theo cao ngay từ đầu dựa vào học bổng cùng vừa học vừa làm đọc thư. Ở Lạc lấy đọc đại học sau khi thành niên tìm công tác liền càng thuận lợi, bất quá cũng tỏ vẻ nàng càng mang. Bởi vì biết tiền tại đây cái xã hội tầm quan trọng, vì làm cho chính mình về sau có thể quá tốt nhất ngày, cho nên Lạc lấy liều mạng kiếm tiền làm cho chính mình có thể mau chút quá thượng chính mình hướng tới cuộc sống.

Ở Lạc lấy đọc đại nhị đi ra ngoài tìm công tác thời điểm, bởi vì nàng công tác kinh nghiệm, năng lực xuất chúng, bị một nhà đại hình xí nghiệp công ty tướng trung, lương cao cam kết nàng làm tài vụ quản lí, hơn nữa chỉ cần nàng na ra sau khi học xong thời gian đến công tác là có thể. Hiện tại nàng không cần giống như trước giống nhau bôn ba mệt nhọc, nơi nơi chạy đánh nhiều phân công, mà chỉ cần trường học công ty hai đầu chạy là đến nơi,. Theo cao ngay từ đầu, học phí đều cấp học bổng triệt tiêu rớt, hơn nữa đã biết sao nhiều năm làm công tích tụ, Lạc lấy hiện tại đã muốn được cho là quá tiểu khang sinh hoạt. Nhưng là tiểu khang cuộc sống còn không có quá đủ vị đâu, ông trời liền đem nàng chiêu đi.

Hôm nay, Lạc lấy vừa thượng hoàn ban tưởng hồi trường học ký túc xá nghỉ ngơi, ở hồi trên đường quá đường cái khi, không nghĩ tới đi đến lộ trung ương, đường cái đối diện đột nhiên vọt tới một cái dẫn theo nữ nhân bao nam nhân, xem ra là cái vừa đoạt bao cướp bóc phần tử. Cái kia nam nhân tại chạy trong quá trình khả năng chạy quá mau quan hệ, ở hơn nữa Lạc dĩ hoàn không phản ứng lại đây đúng lúc né tránh nguyên nhân. Kết quả hai người hung hăng đánh vào cùng nhau. Ngay lúc đó Lạc lấy bị này vạn ác va chạm, không khỏi chính mình" Đăng đăng đăng" Về phía sau té trên mặt đất, không nghĩ tới nghênh diện mà đến xe khai quá nhanh sát không được, ở Lạc dĩ hoàn không có làm ra phản ứng là lúc liền như vậy thẳng tắp đánh lên nàng. Mà xe thể thao bốc đồng lực đem nàng chàng ra nhiều trượng xa. Lạc lấy chỉ cảm thấy chính mình đột nhiên bay lên đến, sau đó bên tai đột nhiên bùng nổ ầm ỹ thanh cùng cảm giác một trận đau nhức đánh úp lại sau, chính mình liền mất đi tri giác.

Chuyện dự liệu không đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ