[Zaliah POV]
Matapos Kong maclose ang deal with the Canadian investors, agad akong pumunta sa office then my phone rang.
It was from the headquarter , aside from being a young CEO I'm also a young agent of Black org..
I'm one of the highest paid agent in the org.
I could kill in just a blink.
I kill a more than a thousands..
Wala akong sinsanto..
Wala akong awa..
But I kill only stupid, criminal and multimillionaire drug lords.Okay back to the topic.. Saka kona ikwekwento kung panu ako nakapsok. Tinatamad ako eh..
After a long day working, napagpasyahan Kong pumunta sa HQ Baka mai importanting misyong ipapagawa sakin..
BLACK ORGANIZATION
HEADQUARTERS'Good evening, where's the boss?'
Tanong ko sa security guard.'Good evening din agent z,this way.' Pinasakay na ako sa elevator din sinabi nya na nasa top floor ang opisina ni boss. Well Hindi masyadong kabisado ang lugar,minsan lng kasi akong pumupunta dito..
Ng makarating na ako, I knock the twice but no answer kaya pumasok nalang ako.
Kaya pala walang sumasagot because my loving boss is SLEEPING. Sleeping peacefully.
Kaya binagsak ko ang gamit ko sa lamesa niya.'Shit! Who the hell disturb my sleep?'
'Me. Why?'
'Did I give u permission?'
'No. And oh, let's cut that. What do you need. BOSS?' Diing kung pagkakasabi ng boss.
'Ba't nga ba kits pinapunta dito?'
Napaisip siya... Hindi ko alam marunong palang mag isip si boss.' Ah, you have a mission. An important mission.' Diin nyang sabi ng important..
Mukang seryoso naman sya.. Binigay nya sa akin ang document..
''What?!, seriousyly ?'
'Yes.'
'The f, I'm the greatest agent here.. And you gonna make me a babysitter? What the!'
'I know that Z, kaya nga ikaw ang kinuha ko dahil kayang kaya mo yan.. Madali lng namin yan eh.. All you need is to protect the next heir of Alarcon.'
'Tsk, ang laki na nya ba't kailangan pa and beside mayaman sila pero di kasing yaman ko.. They have a bodyguard. So why?'
'Tama ka ulit, but ayaw ng anak nya ng bodyguard so lumapit sya sakin at nakiusap na bantayan ang anak niya. At gusto niya ang pinakamagaling,so ikaw ang inirekomenda ko.. I hope you'll accept it.. Malaking sindikato ang nasasangkot dito.'
Ano pa nga ba ang magagawa ko..
'I'll accept it. When do I start?'
'Monday, you'll going back to school Z.'