[Z POV]
I woke up when I feel something heavy in my stomach. And it was Theo's hand. I remembered na magpapaalam sana ako kaso his busy on his paper works so balik nalang ako.
I'm staring at his face right now. Hindi maipagkakaila na gwapo siya. He had those features of every girls gone crazy. He had those perfect thick eyebrows, a beautiful eyes, ang tangos ng ilong, at mapupulang labi. Hindi ko alam Kong panu na punta yung daliri ko sa labi niya. It very soft.
'Are you done tracing my face?' Bigla niyang sabi.
'Excuse me?' Agad naman akong nabangaon sa kama.
'Don't deny it Z.' He laugh.
'Ewan ko sayo.' Tatayo na sana ako when she pulled me, Napa upo tuloy ako sa lap niya.
His staring at me then down to my lips. Then suddenly I felt his lips on mine. It was my first so I don't know how I feel, I don't know what to do. Until I close my eyes. Were both kissing, kissing like others no tomorrow. Hanggang sa lumalim pa ito. Nabigla nalang ako na nasa batok niya na yung kamay ko and played his hair and his is on my back going down to my waist.
At naramdaman kong hinihiga niya ako sa kama still hindi kami bumibiyaw sa halik. He is about to undress me when my phone ring. Napabitaw kami sa isa't isa. Kapwa kami humihingal.