K4

2 0 0
                                    

[Theo POV]

'I can kill her in one glimpsed. Let's go Jasmine I'm done' walang emosyong sabi niya.

'By the way, thanks for sharing your table. Kings.' And she flashed a smile. I don't know, parang meaning your ngiting yung.

Natapos nakaming maglunch. Nasaksihan rin namin yung nangyari kanina. That Z is something.

Classes already ended. Nauna na sina Richard. They are friends since grade school except for Angelo his my cousin. Were childhood best friend.

Nandito na ako sa parking lot where my car is. I'm already 18 and its legal to drive of course I have my licence.

I'm walking towards my car. When I see that Z, pinapalibutan siya ng mga gangster wannabe ng school.

'Come on Z, sumama ka na samin.' Sabi nung mukang addict.
Hinawakan siya sa mukha. The other guy try to touch her legs. Bigla niya nalang sinipa.

'Try to touch me and your dead.'
Matapang bniyang sabi. Sa mukha niya hindi man lang siya natakot ang diba sumisigaw na yan o umiiyak. Siya may gana pa siyang magpatayan.

'Bwiset kang babae ka.' Sinuntok siay nung sinipa niya. Hindi man lng siya umaray. Hinihintay ko pa nalang umiyak siya at magmakaawa.

Taz sinampal pa siya.

'Tss' Taz dumara pa siya. Alam kung masakit yun, dumudugo na nga ying labi niya.

The Undercover CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon