Phần 2 (51 - 82)

22.4K 341 285
                                    

Đệ 51 chương

Trừu hoàn nhiệm vụ bài sau, trên đài cao các đạo sư lại nói chút cổ vũ tính lời nói, sau đó liền nhượng các học sinh tự hành giải tán, ngày mai ly giáo.

Giản Lục kéo trầm trọng bộ pháp hướng ký túc xá đi.

Dọc đường đi, thực biết nhiều hơn hắn trừu đến thực tập nhiệm vụ nội dung học sinh đều nhịn không được quay đầu xem hắn, ngầm khe khẽ nói nhỏ một phen, đối với hắn tràn ngập đồng tình.

Giản Lục mộc mặt, thoạt nhìn thực bình tĩnh, kỳ thật căn bản không có chú ý đến.

Hắn đang tại suy tư như thế nào tại nguy hiểm ma chi ngục sống sót khả năng, tuy rằng thế giới này vận mệnh chi thần không hề chiếu cố hắn, thế nhưng tổng sẽ không nhượng hắn xuyên qua một hồi, liền trực tiếp treo đi? Nếu như như vậy, hắn mấy năm nay cố gắng chẳng phải là chê cười sao? Tuy rằng hắn cũng luôn là lo lắng tương lai như thế nào tại nữ chủ diệt thế khi bình an sống sót, khả tổng cảm thấy chính mình không phải đoản mệnh tướng bộ dáng, ngay cả như vậy không tồn tại cảm tra hệ thống đều bị hắn cấp nạy ra hai cái kỹ năng đến, nghĩ đến cũng sẽ không như vậy xui xẻo đi?

Đúng rồi, nếu như có thể tìm đến thần thủy, đem thánh mỹ lệ đạt chúc phúc chi vòng kích hoạt liền hảo. Chỉ là thần thủy thứ này, nghe nói nguyên bản là thần minh ban cấp nhân loại thánh vật, thần điện Ánh Sáng bên trong nguyên lai cũng là có, sau này giống như khó hiểu mất tích. Bất quá liền tính thần điện Ánh Sáng có, Giản Lục thân phận cũng không có biện pháp đi đòi thần thủy, huống chi nếu như bị ai biết hắn trên mình có thánh mỹ lệ đạt chúc phúc chi vòng, vậy thì chờ bị toàn bộ đại lục đuổi giết đi.

"Giản, ngươi đừng lo lắng, ngươi sẽ cùng ngươi."

Nghe được lời này, Giản Lục máy móc tại quay đầu, nhìn tới Heinz đầy mặt nghiêm túc cùng chính mình cam đoan.

Nhạt màu song đồng trở nên nhu hòa, Giản Lục khó được hướng hắn mỉm cười.

Liền tại Heinz bị hắn này khó được tươi cười cười đến bên tai có chút hồng, cả người đều lâng lâng khi, Priestley đám người vây lại đây.

"Giản, muốn hay không ta cùng ngươi cùng nhau?" Priestley phao bắt tay làm trung nhiệm vụ bài, nói rằng: "Ta nhiệm vụ ngược lại không phải nhiều khó, là quần thể nhiệm vụ, đi Aika lực đặc đầm lầy tiêu diệt Thủy Yêu họa, không tính quá khó khăn."

Taylor cũng thấu lại đây, nhe răng cười, thoạt nhìn cuồng dã lại anh tuấn: "Ta cùng Priestley trừu đến đồng nhất nhiệm vụ, cũng có thể bang ngươi."

Priestley lập tức lộ ra một chán ghét thần tình, nhưng không nói gì thêm.

Rubert gãi gãi đầu phát, "Ta khả năng không giúp được ngươi, ta nhiệm vụ là đi Kash khách tháp bình nguyên tìm kiếm một loại đặc thù ma dược, chỉ là gấp rút lên đường đi qua liền phải muốn thượng ba tháng, qua lại thời gian không đủ."

Amelia cũng cau mày nói: "Ta nhiệm vụ cũng là quần thể nhiệm vụ, ngược lại là tại Tây đại lục, bất quá là điều tra Tây đại lục ở chịu mạch kéo khe địa hình, ma vật, chỗ đó nghe nói có rất nhiều ma thú, cũng không biết lúc nào có thể hoàn thành." Nói xong, nàng đột nhiên xem hướng Heinz, "Heinz, nhiệm vụ của ngươi là cái gì?"

Hắc hóa Thánh kỵ sĩ - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ