Phần 3 (83-109)

19.6K 274 198
                                    


Đệ 83 chương

Ma vũ học viện trao đổi giải đấu đấu vòng loại đương sáng sớm, Heinz cầm trong tay đến về "Avila. O'Gorman" tư liệu.

Này tư liệu đương nhiên là từ chợ đen trung giá cao đổi lấy , nhưng nhượng Heinz thập phần không hài lòng là, tư liệu quá mức đơn giản , mà chợ đen cấp hắn hồi đáp là, vị này Avila. O'Gorman tiểu thư có đôi khi hành tung thành mê, trong thời gian ngắn cũng không tốt thu thập nàng tư liệu.

Avila. O'Gorman, Đông đại lục lan lô kia đế quốc O'Gorman Công Tước chi nữ, sinh ra là lúc bị phán định vi ma vũ phế vật, mười tuổi khi cùng lan lô kia đế quốc đệ nhất thuận vị người thừa kế đại vương tử đính hôn, mười lăm tuổi khi giải trừ hôn ước, sau bị lừa nhập Đông đại lục Smith phổ rừng rậm, một mình ở trong rừng rậm sinh hoạt một tháng, trở về sau bị thử nghiệm ra ma pháp thiên phú, tiến vào lan lô kia ma vũ học viện liền đọc...

Xem xong trong tay đơn giản tư liệu, Heinz trên mặt lộ ra khinh miệt thần sắc, một thuở nhỏ bị thử nghiệm ra ma vũ phế vật phế vật cũng dám cùng hắn cướp người. Sau đó thần sắc lại có chút dữ tợn, Giản Lục vì cái gì đối với loại này phế vật như thế để ý, thậm chí vì nàng mà thất thố? Chẳng lẽ bởi vì nàng là nữ nhân, bộ dạng mỹ lệ, là Giản Lục thích loại hình?

Heinz biết Giản Lục đối nam nhân chưa từng có kia phương diện ý tưởng, là bình thường bất quá nam nhân, nếu như hắn sẽ thích phải một mỹ lệ nữ tính, hắn cũng là tin tưởng .

Khả Giản Lục là một thực lý tính người, căn bản sẽ không bởi vì mỹ mạo loại này nông cạn vật đối người nhất kiến chung tình, càng sẽ không đối một lần đầu gặp mặt người thất thố.

Nếu như này tư liệu là thật sự, như vậy đang ở Tây đại lục Cable trưởng thành đại Giản Lục là không có khả năng sẽ cùng Đông đại lục lan lô kia đế quốc Avila nhận thức . Hắn năm tuổi khi bị Giản Lục mang về thần điện Ánh Sáng, sau này vẫn cùng hắn ở cùng một chỗ, đối Giản Lục sở có chuyện đều lý giải, trừ phi là Giản Lục tám tuổi trước kia...

Heinz thân thể đột nhiên ngồi thẳng.

Giản Lục tám tuổi sự tình trước kia hắn cũng không biết, trước kia cũng chưa từng để ý, cho nên chưa từng có tra xét qua, nếu như Giản Lục tại tám tuổi trước kia gặp qua Avila, như vậy liền có thể nói thông qua . Chỉ là, Giản Lục thật sự tại trước kia gặp qua cái kia nữ nhân sao?

"Heinz, xuất phát !"

Nghe được Giản Lục thanh âm, Heinz không chút hoang mang đem này phân tư liệu dùng đấu khí đốt thiêu đốt thành tro tàn, từ ban công đi ra, liền thấy Giản Lục đã y phục thỏa đáng, ma pháp bào bên trong bạch sắc tơ chất sơ mi nút thắt cẩn thận tỉ mỉ hệ đến cổ, một đầu màu bạc ánh trăng tóc mềm mại phi tại phía sau, cả người thoạt nhìn sạch sẽ mà tú triệt, như chân trời bạch vân, cao viễn mà hờ hững.

Heinz đi qua, vì hắn vuốt lên trên vai một chút nếp nhăn.

"Lúc trước ai tới ?" Giản Lục hỏi, hắn vừa mới nghe được mở cửa thanh.

"A, là đi nhầm ." Heinz mặt không đổi sắc nói rằng.

Nghe xong, Giản Lục liền không để ý , cùng Heinz cùng nhau ly khai ký túc xá, đi trước mai Puszt ma vũ học viện trung ương quảng trường đi.

Hắc hóa Thánh kỵ sĩ - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ