Đệ 110 chương
Walton vẫn chú ý Heinz cùng Giản Lục hai người, hắn tâm biết Heinz thực lực cùng dã tâm, thấy Tát Khắc nhờ người thủ lĩnh —— ma siết qua đến, tâm tư một chuyển, liền biết hắn tới chỗ này làm cái gì .
Đến từ truyền thuyết đại lục, hơn nữa thực lực tại mọi người bên trên, như vậy kẻ mạnh, vô luận là ai đều muốn mượn sức , mượn sức hảo , đối với chính mình chỉ có lợi không chỗ hỏng. Từ xưa đến nay, nhân loại cùng Tát Khắc nhờ người vẫn ai cũng không phục ai, hai phương nhân mã ngầm không thiếu vì tài nguyên cùng lãnh địa sự tình tranh đấu, đổ máu sự tình không thiếu, nhưng ai cũng vô pháp áp đối phương một đầu, vẫn như thế giằng co , duy trì tại một cân bằng cục diện.
Bây giờ đến đây một vị kẻ mạnh, hơn nữa vị này kẻ mạnh bọn họ vô pháp khống chế cùng hủy diệt, đủ để thay đổi Thất Lạc Chi Địa thế cục, sao không dạy bọn họ khẩn trương chú ý? Liền lo lắng bị đối thủ mượn sức đi qua, tạo thành đã phương tổn thất.
"Ma siết thủ lĩnh, hồi lâu không thấy ." Walton bưng rượu, cùng hắn hàn huyên.
Ma siết thân hình cao lớn, cùng nhân loại đệ nhất kẻ mạnh Walton đứng chung một chỗ, thậm chí còn so với hắn cao hơn nửa cái đầu, một thân khôi ngô bắp thịt, tràn ngập bộc phát lực, thật sự là nam nhân hâm mộ ghen ghét điển phạm. Hắn ngũ quan tương đối tục tằng, một đôi thuộc về Ma tộc phi hồng sắc ánh mắt nhìn người khi, mang đến nhất cổ cường đại lực công kích, nhượng người không dám cùng chi nhìn thẳng.
Bất quá lúc này tại Heinz trước mặt, hắn thực cẩn thận thu liễm đứng dậy thượng công kích tính, dùng một loại cẩn thận mà cung kính thái độ cùng hắn ân cần thăm hỏi, sau đó tại đối mặt Walton khi, lại khôi phục kia cổ tài trí hơn người ngạo mạn tư thái.
Giản Lục cảm thấy, khả năng vị này Tát Khắc nhờ người thủ lĩnh cũng là bị Heinz tấu qua , cho nên tại Heinz trước mặt mới có thể như vậy bổn phận, mà hắn loại này suy đoán rất nhanh cũng được đến Heinz thừa nhận. Ai không phục, trực tiếp tấu, ai nhượng hắn quyền đầu lớn đâu, Heinz tuyệt không cảm thấy chính mình đánh người có cái gì không đúng.
"Hồi lâu không thấy , Walton thành chủ." Ma siết cùng hắn nâng chén, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Hôm nay không thỉnh tự đến, còn vong thành chủ chớ trách móc."
"Sao có thể chứ, vì tiểu bối hôn lễ, ma siết thủ lĩnh có thể đích thân tới, cũng cho chúng ta thụ sủng mà kinh."
Hai người ngươi tới ta đi đánh vài câu lời nói sắc bén, rốt cuộc đem lực chú ý chuyển tới Heinz trên mình, ma siết nói rằng: "Chúng ta Tát Khắc thác lãnh địa so với trung ương chủ thành cũng không kém, tùy thời hoan nghênh các hạ đích thân tới."
Heinz trên mặt tươi cười không biến, "Vừa lúc ở ma lâm đợi đến ngán , cũng nghĩ hảo hảo mà kiến thức một chút Thất Lạc Chi Địa phong cảnh, có ma siết thủ lĩnh lời này, vậy thì cung kính không bằng tuân mệnh ."
Lời này lộ ra vài cái tin tức, ma siết cũng khẳng định chính mình suy đoán, bận rộn nói hoan nghênh, lại lấy lòng vài câu, đưa cho hắn một mặt Tát Khắc nhờ người thông hành lệnh bài, liền thức thời ly khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc hóa Thánh kỵ sĩ - Vụ Thỉ Dực
RandomVăn án: Giản Lục mang theo một tra hệ thống xuyên qua thành Thánh tử của thần điện Ánh Sáng trong một quyển tiểu thuyết hắc ám Marry Sue NP, hơn nữa còn là nhân vật phản diện chi nhất, là đá kê chân cho hắc ám Marry Sue nữ chủ đăng đỉnh thành thần...