Two//

1.2K 24 2
                                    

Ayiee..update ^___^v

.

Well!! Dedicated po sa kanya kay ate @unlichaaaa kasi sya gumawa nung nasa side picture oh tignan nyo!! Cute diba??

.

Sa nagtatanong naman po kung bakit wala pang cover,kasi po nagrequest na ko sa pinsan ko na marunong mag-edit..pero di pa sya nag-eedit. Marami pa daw syang ginagawa. Basta nagpromise sya na gaawan nya ko.kaya wag kayong atat!! XD

*************************************************************************************

Two//

.

.

*KRRRIIIINNNGGG*

Kakatunog palang ng alarm clock ko tumayo na agad ako..hihi^^. Ganun talaga ako. Excited na kasi akong pumasok para makita ko ulit sya.. Adik na talaga ako*u*

.

.

.

Mabilis akong maligo,magbihis,kumain at nagayos.

.

.

.

.

Sinabi ko sa diver namin na bilisan para makapunta agad ako sa school..pero parang inaantok pa tong si Manong. Ang bagal kasi eh. Parang pagong.

.

.

.

And after 783928928877 years nakarating din kami sa wakas... Ang bagal kasi soobraa ni manong.. Kaya pagtingin ko sa watch ko malapit na kong MA----LAAAATTTEEE!!! Lintik naman oh... bagal kasi eh.

.

.

.

.

Takbo pa jenny takbo pa....bilisan mo sa pag takbo.. baka ma-late kanyan..

Takbo paaaaa!!

Takbo pa kasi baka malate ka...

..

..

..

*blag*

Shet!! Sino ba to ?? Yan tuloy nahulog pa yung gamit ko..Lintik naman oh!! Mala-late na ko.

"Ay,!!!? Sorry miss..sorry talaga.." ang sabi nya..hindi pa kasi nakikita yung mukha nya. Pinupulot ko kasi yung mga gamit ko at tinutulungan nya..syempre alangannaman hindi.malilinikan toh sakin..

.

.

.

.

Unti-unti ko ng inangat ang ulo ko..para magpasalamat sa knya..kasi tinulungan nya ko..

Pero bago ko pa sya maharap ....

Hinawakan nya ko sa braso at yumuko para pag pagan yung palda ko... Emeghed!! Napaka gentleman naman neto..pero kasi wala nang time para sa ganyan eh..

.

.

At sa wakas tumayo na din sya.. pero nakayuko parin,!!! Ano beyen!!!?? Ayaw ba magpakira neto..

.

.

Hujmarap na din sya sa wakas

.

.

.

Oh My GODDD!!!

.

.

Sya si kuya senior.Emeghed..!! Tingin ko tumataas yung dugo ko sa mukha ko.. Waaahhh,!!! He's so gwapo!!

"Ay akin na yang mga gamit mo.ako na magbubuhat"habang ako nakatulala lang.xDD.. kasi nman eh..grabee talaga eh.. *u*

"Ah..eh wag na po!!" Syempre nakakahiya kaya noh..

''Tsskk..hindi na!! Ako na!! Bayad na din sa pag gawa ko nyan sayo.at tska nag ring na yung bell oh..sino mage-excuse sayo pag tinanong ka ng adviser mo diba!! Kya let me do this to you.please!!"

Dahil sa sobrang gwapo nya hindi nako nakatanggi..haha.. nag puppy eyes kasi sya kanina eh..

.

Habang naglakad kami..hindi ko maiwasang tumingin sa kanya..napaka swerte mo naman jenny,!!! Sya pa talaga nasanggi mo..bwahahaha!!

.

.

.

.

''Oh!! Miss Jenny!! Bakit ngayon ka lang??" Sabi ng teacher ko..kasi nandito na kami sa may pintuan ng room.

'' ahhmm..ma'am please excuse her po.kasi po kanina nasanggi nya ko..ehh..nagmamadali na po sya... tas nag ring na po yung bell..please!, po pagbigyan nyo..po sya..kung gustyo nyo ma'am ako na lang po parusahan nyo ma'am!!"

Dahil sa tingin ko naman na pogi-an si ma'am sa kanya..hindi nya na ko pinansin at pnaupo na ko...

.

.

''Thank you po''

''Welcome''

Binigay nya na sakin yung mga gamit ko..and then he look straight into my eyes..

Waaaahhhh!!! He's so gwapo..at tingin ko mas lalo pa ko nagka-crush sa kanya...weeehhh!! Mamatay na ata ako!!

.

.

.

======================

Thanks for reading po^^

-@cutestgirl_178-

I'm Inlove with a Senior??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon