Chap 11

258 9 4
                                    

Theo phản xạ, cô quay người lại nhìn. Bất giác, hai ánh mắt đối nghịch màu, vừa âm lãnh vừa cô đơn chạm vào nhau. Cứ như thế, Yong và Hyun nhìn nhau chăm chăm. Được một lúc cô cũng trở lại tự thế cũ.

- Cậu, còn chưa trả lời câu hỏi của tôi?

Yong tiến đến đứng cạnh cô, hai tay cũng chống vào lang cang. Hyun khẽ nhìn qua anh, một nửa gương mặt bên trái. Gió hất tung máy tóc màu hạt dẻ, lộ ra vầng trán trí thức. Làn da trắng, mũi cao, môi cong và một đôi mắt màu huyết đỏ rực như máu. Cái hoa tai đá quý màu tím khiến Yong càng đẹp mê người.

Chợt Hyun nhớ lại chuyện xảy ra hai ngày trước, khóe mắt chợt hiện lên một sự bực tức, càng nhìn chăm chăm anh hơn. Không biết tai nghe của cô đã được tháo lúc nào.

- Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó! Cậu, còn giận không? - Yong hõi một câu làm Yong thoáng ngạc nhiên, nhưng rồi cô cũng bình tĩnh lại, cười nhạt.

- Tôi và cậu, có gì phải giận! Chỉ là, cậu đánh bạn của tôi, hôm nay lại lên đây hỏi tôi như thế là có ý gì? - Ánh mắt cô thu lại, rời khỏi gương mặt tuấn tú kia mà nhìn về phía xa.

- Tôi cũng không biết! Là tôi đặc biệt có hứng thú giao tiếp với cậu! Bỏ qua chuyện cũ, làm bạn? - Yong nghiêm túc nói, mắt vẫn nhìn đi nơi khác.

- Hứng thú? Tôi nào phải món hàng để cậu gây cảm hứng! Lại càng không thích là bạn với một kẻ bốc đồng! - Hyun nói xong, biểu hiện lạnh lùng rời khỏi chỗ này, để lại Yong với một sắc mặt vô cùng khó coi.

Là anh đã hạ bệ, chủ động lên tiếng trước. Vậy mà Hyun cô lại chẳng coi Yong anh ra gì, rõ quá đáng! Cô đúng là cao cao tự đại, tự cho mình là đúng! Jung Yong Hwa anh xưa nay coi đàn bà con gái như rác, cô may mắn được để ý mà chẳng biết quý trọng, lại còn dám tát anh vì một kẻ khác! Ôi trời, anh chết trong suy nghĩ mất thôi.

Không lẽ những gì Shin nói là thật, là anh đang bắt đầu có biểu hiện tâm lí về người khác phái? Ây dà, không khéo có vấn đề về giới tính cũng nên. Tốt nhất nên nghe tên lắm mồm Shin là đi gặp bác sĩ tâm lí! Đúng rồi, nên đi gặp bác sĩ một phen.

Nghĩ ngợi hồi lâu, Yong xoay người rời khỏi sân thượng, đi tìm Shin giải khuây một tí. Hai ngày căn thẳng đúng là khó chịu, nên đua xe cho thoải mái một tí.

[...]

Hai tiết đầu trôi qua, Hyun ngồi nghe nhạc. Xem ra hôm nay cô rất không khỏe, không biết là chuyện gì nữa. Yong và Shin thì vẫn mất tích, không thèm vào lớp thì đúng hơn. Mi đang lo lắng cho Hyun nhưng cô vẫn cứng đầu, không chịu đi khám bác sĩ, thật là hết chỗ nói.

Sau giờ, ra chơi, lớp 11A3 có giờ học bơi lội, chung tiết với lớp 12A3, tức là lớp của... Kyu.

Đúng là cái lớp quý tử, giờ học bơi mà cứ như trình diễn thời trang đi biển. Nữ thì màu mè lòe loẹt, nam thì hoa văn sinh động, đúng là " khoe của", loại người mà Hyun và Mi ghét nhất. Bọn này cứ thi nhao ưỡn ưỡng ẹo ẹo, lượn lượn lờ lờ rồi lại nói là... khởi động. Khổ nổi gặp huấn luyện viên dễ tính nên chả la mắng gì.

Shin Hye biết là học chung với với lớp khác vậy nên chọn cho mình một bộ đồ bơi vô cùng nổi với gam màu đỏ. Da trắng, eo thon, số đo khá là chuẩn nên nhỏ vô cùng tự tin với " Nice Body" tự phong của mình. Ji Yeon còn chơi sốc hơn, quất nguyên bộ bikini 2 mảnh màu nude, nhìn xa mà không soi kĩ thì bảo đảm nhầm lẫn 100%.

Fanfic [YongSeo] Hoàn hảo và lạnh lùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ