Chiều tối...
Kít!
Chiếc siêu môtô thắng ngay khoảng sân rộng của căn biệt thự Jung.Shin bước xuống, tháo mũ bảo hiểm rồi bước vào trong. Hôm nay ông của Yong xuống dưới dùng bữa với anh. Shin bước vào, vừa thấy ông liền chào hỏi rất lễ phép.
- Đã ăn gì chưa? - Ông của Yong đôn hậu hỏi anh.
- Dạ rồi! - Shin cười.
- Thế thì ngồi xuống chơi! Chọc cho cháu đói nữa!
- Ông của anh lại cười.
- Ông đã khỏe nhiều chưa ạ? - Shin vẫn dùng giọng lễ phép lấy lòng người lớn.
- Cảm ơn cháu, ta rất khỏe! - Ông của Yong lại cười đôn hậu.
- Đến tìm mình? - Cuối cùng thì anh cũng lên tiếng.
- Ừ! Thế nào, có bận gì không? -Shin hơi e dè vì có người lớn.
- Không có! ...* Quay qua ông*... Ông cứ ăn tiếp đi ạ, cháu lên phòng nói chuyện với Shin! - Yong lễ phép kéo ghê rời đi, theo sau là Shin.
Ông của Yong nhìn theo bóng dáng hai chàng trai trẻ, miệng nở nụ cười nhưng lòng không khỏi có chút lo lắng. Tuổi trẻ mà, ông không lo cũng là chuyện lạ.
Tại phòng của Yong, có cả Shin...
- Có chuyện gì sao?
Yong mặt đăm chiêu, đứng ở cửa sổ nhìn ra sân vườn có một ánh đèn lẻ loi màu trắng.
- Cậu, đua không? - Shin.
- Đua? - Yong cười nửa miệng.
- Ừ! Đua!.
- Với ai? - Câu nói Shin đang mong đợi cuối cùng cũng được Yong nói ra.
- Biết Kyuhyun chung khối chứ?
- Ừ! Là nó?
- Ừ! Nó nhờ anh trai của nó chơi với chúng ta!
- Chỉ sợ nó thua mà thôi!
Yong nói rồi đi tới tủ đầu giường, lấy ra chìa khóa chiếc Lamborghini màu đen mà ông mình tặng khi anh vừa về nước. Số lần Yong láy nó chưa quá 10 lần.
- Cậu, chơi con này? - Shin nghi hoặc hỏi lại.
- Ừ! - Yong đi lại tủ, lấy cái áo khoác da và găng tay xỏ ngón.
- Không được! - Shin.
- Không được? - Yong lại hỏi ngược Shin.
- Ừ! Không được! Đây là Hàn Quốc! Cậu không thể lấy nó đi đua. BMW hai cửa của mình là đủ thắng rồi! - Shin căng thẳng với vẻ mặt khó coi của Yong.
- Được!Yong nói rồi quăng chìa khóa lên giường, bước ra khỏi phòng, thẳng xuống gara lấy moto, Shin chạy theo sau.
- Nội ơi, con ra ngoài một lát! - Yong vẫn luôn lễ phép với ông mình.
- Con đi đâu?- Con đi với Shin! -Yong.
- Cẩn thận một chút! - Ông của Yong biết anh đi đâu nên quan tâm nói một câu.
- Vâng! Ông nghỉ sớm đi! - Yong bước đi.
- Chào ông! - Shin đuổi theo.Yong và Shin rời đi...