Hoa khai phú quý
[ tác giả ] điển tâm
[ bộ sách giới thiệu vắn tắt ]
Tiền phủ Tam cô nương ngày thường xinh đẹp, quyến rũ nhanh nhẹn dũng mãnh,
Nàng nuôi trồng mẫu đơn, tự mình hoa loại, gì đạo phỉ cũng muốn e ngại nàng ba phần.
Chính là, này không nhìn được tướng hồ rất, chẳng những đoạt được của nàng trường tiên, còn khắp nơi cùng nàng đối nghịch!
Nàng giận dữ dưới, hạ mê dược, đem hắn buộc hồi phủ lý hảo hảo 『 sửa trị 』,
Làm sao dự đoán được, này nam nhân đúng là đại tỉ khách quý?!
Càng tệ hơn cao là, đại tỉ vì cứu lại sinh ý,
Thế nhưng hạ lệnh muốn nàng bồi tội, hầu hạ này đáng giận hồ rất ba tháng......
Vì cùng Tiền phủ giao dịch, Hải Đông Thanh xa theo tây vực đi vào kinh thành,
Hắn nắm giữ biên cương lớn nhất thương đội, bí hiểm,
Cặp kia lạnh như băng ánh sáng ngọc lục mâu, so đao kiếm càng làm người ta khiếp đảm,
Tiền Châu Châu lại lần nữa khảo nghiệm hắn bình tĩnh, làm cho hắn cuồng nộ không thôi.
Xem ra, này xinh đẹp tiểu nữ nhân còn không biết,
Chọc giận hắn đại giới, là phi thường phi thường sang quý......
Chương 1:
Phồn hoa kinh thành, phú giáp thiên hạ.
Lục phương thương nhân, bát phương thủy mạch, tụ tập một chỗ. Hoa lệ nguy nga kinh thành, lấy trung ương Huyền Vũ nói một phân thành hai, quy hoạch vì sáu mươi dư phường, các phường có chính là trụ tầm thường dân chúng, có cũng là long xà sống hỗn tạp, dấu diếm tửu sắc tài vận.
Sáu mươi dư phường trung, lại lấy này nọ hai thị, làm như buôn bán mậu dịch trung tâm, thiên hạ các nơi, bao hàm bốn phía rất di thương bang, đều tề tụ đến người này mua bán giao dịch.
Ấm áp ba tháng, kinh thành nội các màu xuân hoa lục tục mở ra, muôn tía nghìn hồng, đem phồn hoa kinh thành, làm đẹp giống như một gấm đoạn. Tuy nói xuân đến chợt đến, nhưng là xuân phong vẫn lãnh làm cho người ta run run, mọi người trên người áo bào, đến lúc này còn luyến tiếc cởi ra.
Chợ phía đông xa hoa nhất ngày xuân trên lầu, đến đây một đám thần bí khách nhân.
Này vài người tất cả đều thô thủ thô chân, dũng cảm lỗ mãng, cao lớn kỳ cục, đem to như vậy nhã tịch tễ có chút hẹp. Bọn họ phủ Hán xiêm y, lại có vẻ thực không được tự nhiên, trong đó một cái ăn mặc không thói quen, đại lạt lạt đem xiêm y thoát, lộ ra tinh tráng trong ngực.
Mới đến kinh thành nửa tháng, viên Đại Bằng cũng đã mau buồn đã chết!
“Hải gia, chúng ta còn muốn ở trong này đãi bao lâu?” Hắn trảo trảo đầu, toàn thân nóng thẳng xuất mồ hôi, không khỏi tưởng niệm khởi đại mạc thượng lãnh đến xương gió lạnh.