[ ngủ ngủ bình an ]
Nguyên lai, ngủ nhiều lắm cũng là xảy ra vấn đề!?? Vừa cảm giác tỉnh lại, kinh thành Tiền phủ nhị cô nương, nhưng lại thành Giang Nam thủ phủ Nam Cung gia thiếu phu nhân.?? Tiền Ngân Ngân chẳng những được đến mọi người che chở sủng ái,?? Còn không duyên cớ vô cớ hơn cái tuấn nhã phi phàm tân hôn vị hôn phu.?? Ai a, này khả không xong!?? Này thủy chung bí hiểm Nam Cung Viễn thú sai lầm rồi thê tử;?? Nàng còn lại là ngủ sai lầm rồi giường, ở bên cạnh hắn ngủ vài đêm......
Chương 1:
Đêm khuya thanh vắng, cả tòa định xa trong thành im ắng.
Này nơi này vị cư đại kênh đào bạn, là phía nam thứ nhất đại thành, cư dân giàu có, cửa hàng tụ tập. Liền bởi vì trong thành phú thương phần đông, vì canh phòng nghiêm ngặt đạo phỉ tập kích, tứ phía tường thành cao lớn hậu, nam bắc đều có tên đống, diêm giác sửa đẩu tiễu nan phàn. Ban ngày náo nhiệt ồn ào ngã tư đường, vào đêm sau quy về vắng vẻ, chỉ thấy mấy trản đèn lồng ở đêm hoảng a hoảng.
Bỗng dưng, một tia ánh lửa cắt qua bầu trời đêm.
“Cháy!”
Lược tiếng kêu từ định xa thành đường cái vang lên, trong thành các môn các hộ nội, lục tục thắp sáng đăng nguyên bản ngủ say ở mộng đẹp mọi người, đều nhảy xuống giường, vội vã mở cửa coi. Chỉ thấy ánh lửa chiếu sáng hơn phân nửa cái bầu trời đêm, định xa trong thành tối hoa lệ khách sạn -- tháng tư lâu, đảo mắt đã muốn lâm vào hừng hực đại hỏa trung. Lửa cháy tận trời, cùng với từng trận khói đặc, cách đại thật xa là có thể nhìn đến, làm người ta truật tâm.
Cảnh báo vang vọng toàn thành, mỗi hộ người ta đều tỉnh, các nam nhân vội vàng bôn hướng tháng tư lâu, người người anh dũng tranh tiên, bưng các loại lọ yểu thủy, vội vàng cứu hoả. Trận này hỏa thế tới rào rạt, khó có thể dập tắt, ngắn ngủn một khắc trong lúc đó, ngọn lửa liền cắn nuốt thanh lịch rộng lớn tiền lâu. Liền ngay cả chồng chất ở phía trước lâu, vô số hồng màu cùng đèn lồng màu đỏ, cùng với này thiếp đỏ thẫm song hỉ tự, đôi có vài toà núi nhỏ cao trân quý quà tặng, này hội cũng thành một tòa tòa hỏa diệm sơn.
“Cứu hoả a, mau tới nhân a!” Tháng tư lâu chưởng quầy Lí Đạt run run kêu la, sắc mặt bạch, cơ hồ phải lạy té trên mặt đất.
Xong rồi, toàn xong rồi! Như thế nào chết tử tế bất tử, nhưng lại sẽ ở đêm nay cháy? Này đống tháng tư lâu nhưng là Nam Cung gia sản nghiệp, từ Lí Đạt phụ trách quản lý nhiều năm, nay cháy sạch hoàn toàn thay đổi, khẳng định tổn thất kinh người. Bình thường trong cuộc sống cháy, liền đủ giáo lòng người kinh run sợ, huống chi, hôm nay cái nhã trạch lý còn ở sắp quá môn thiếu phu nhân.
Nam Cung gia là Giang Nam thủ phủ, tiền tài quyền thế kinh người, phóng nhãn phía nam, có thể nói là không người không biết, không người không hiểu, liền ngay cả quan phủ đều phải cấp vài phần tính tôi. Tuy rằng gia đại nghiệp đại, cố tình nhân tấc đơn bạc, trong nhà nhất mạch đơn truyền, con trai độc nhất Nam Cung Viễn đến nay chưa hôn.
Nam Cung phu nhân phán sao, phán ánh trăng, thủy chung phán không đến con dâu, rốt cục ở mấy tháng tiền, vừa đấm vừa xoa, thủ đoạn dùng hết, cũng không quản con có nguyện ý hay không, dám đem kinh thành đỗ phủ khuê nữ nhi sinh ra nhân định.