XIX ( Chương 901-950 )

26.1K 122 95
                                    

Chương 901: Bế quan chấm dứt

Chí Tôn Hải trên không, Mục Trần thân ảnh lăng không mà đứng, lúc này khuôn mặt của hắn bên trên tràn đầy sợ hãi lẫn vui mừng, mà cái kia phần kinh hỉ, tự nhiên là tới từ ở hắn phát hiện bản thân rất là tinh tiến ý niệm.

Nguyên bản nói đến, hắn đem ý niệm một phân thành hai, lúc này ý niệm của hắn hẳn là lộ ra đặc biệt suy yếu mới đúng, nhưng sự thật nhưng là đưa cho hắn thật lớn kinh hỉ, hắn hôm nay ý niệm, so với một tháng trước, không chỉ có chưa từng suy yếu, ngược lại trở nên càng thêm mạnh mẽ!

"Xem ra một tháng này xem muốn Lôi ngục, cũng là làm cho ý niệm của ta đã lấy được thật lớn tăng lên." Mục Trần thì thào tự nói, chợt kia hai mắt nhịn không được có chút sáng lên đứng lên, hắn rút cuộc bắt đầu tự nghiệm thấy đến loại này ý niệm tu luyện phương pháp cực lớn chỗ tốt rồi.

Tại dĩ vãng thời điểm, Mục Trần căn bản không có biện pháp chủ động tăng lên bản thân ý niệm, chỉ có thể bằng vào một ít cơ duyên bị động tăng lên, hơn nữa cái loại này tăng lên chỉnh thể nói đến cũng không phải là đặc biệt rõ ràng, chẳng qua là góp gió thành bão xuống, vừa rồi làm cho ý niệm của hắn thời gian dần trôi qua thắng tại thường nhân.

Mà bây giờ , lúc Mục Trần đã nhận được "Cửu Kiếp Lôi Ngục quan tưởng pháp" về sau, mới vẻn vẹn tu luyện một tháng, nhưng mà ý niệm của hắn tăng trưởng, chỉ sợ đỉnh trải qua đi một năm. . .

"Khó trách thường nhân muốn trở thành Chiến Trận Sư như thế khó khăn, nếu như không chiếm được ý niệm tu luyện phương pháp, cái kia căn bản cũng không khả năng ngưng luyện ra đạt tới Vạn Văn quy mô Chiến Ý Chi Linh." Mục Trần cảm thán lắc đầu, dù sao mặc dù dùng hắn dĩ vãng ý niệm mạnh, đều bị kẹt tại Vạn Văn trước, huống chi mặt khác một ít ý đồ trở thành Chiến Trận Sư người.

Cái này Chiến Trận Sư chi lộ, nhập môn mới thật sự là vấn đề khó khăn không nhỏ.

"Hôm nay ta đã xem nghĩ ra rồi Lôi ngục, miễn cưỡng xem như đem cái này Cửu Kiếp Lôi Ngục quan tưởng pháp tu luyện thành công, về sau chỉ cần nhiều hơn rèn luyện ý niệm' hẳn là có thể tại Lôi ngục trong dẫn phát Lôi Kiếp, chỉ cần vượt qua cái này đệ nhất kiếp, ý niệm mà có thể đột nhiên tăng mạnh. . . Đến lúc đó, chớ nói Vạn Văn Chiến Linh, chỉ sợ năm vạn Chiến văn, cũng không lại lời nói xuống."

Mục Trần trong nội tâm ý niệm trong đầu chuyển động, mà tưởng tượng đến ngày đó, hắn chính là nhịn không được có chút chờ mong, chỉ là Vạn Văn Chiến Linh, chỉ sợ Thất phẩm Chí Tôn phía dưới, cũng không có người có thể địch, mà một khi Chiến văn vượt qua ba vạn đạo mà nói, có lẽ Thất phẩm Chí Tôn đều không quá dám tiếc kia mũi nhọn.

Đương nhiên, Mục Trần cũng biết, đều muốn vượt qua cái kia Cửu Kiếp Lôi Ngục quan tưởng pháp đệ nhất kiếp, hắn nên còn cần thời gian rất lâu rèn luyện, chẳng qua hiện nay liền khó khăn nhất nhập môn giai đoạn cũng đã hoàn thành, cái kia Độ Kiếp thành công, nghĩ đến cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Mà theo chính thức đã trở thành một vị Chiến Trận Sư, Mục Trần trong lòng cũng là càng tự tin đứng lên, hắn không chỉ có nắm giữ Chiến Trận Sư, hơn nữa hắn còn có được lấy Linh Trận Sư thủ đoạn, hai cái này tại thời kỳ viễn cổ vốn là có cùng nguồn gốc, cho nên cũng không thiếu một ít chính thức đại năng chính là thuộc về song trận đồng tu, bực này tồn tại, mặc dù là tại Viễn Cổ cái loại này thời đại, đều là cực kỳ chói mắt.

Đại Chúa Tể FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ