Oneshot: Nói xấu vợ

16 1 0
                                    


#1: Chuyện là thế này các bác ạ, thằng vợ nhà em dữ như sư tử Hà Đông ấy! Với mấy đứa khác thì nó "bạn bạn mình mình" ngọt xớt, thế mà với em nó hách dịch "tao tao mày mày" như chặt cá băm thịt. Rõ lười chảy thây, chỉ có nấu ăn với lẻo mép là giỏi, còn mọi việc từ lau nhà rửa bát đến giặt quần chíp nó bắt em làm tất. Mọe, mấy tiếng trước thì rống lên: "Mày đéo làm thì chết với bố nha con", rồi khi thấy em tức không chịu nổi quăng cái chổi xuống đất lại nói ngon nói ngọt: "Ngoan, tối tao chiều", báo hại e phải lóc cóc cầm chổi lên làm việc. Em muốn hỏi các bác là làm thế nào để trị con vợ của em ạ, chứ không thì nó đè đầu cưỡi cổ em mất thôi!


#2: Con vợ nhà em nó còn cáo già hơn con vợ nhà bác ấy chứ. Những hôm nó đi chơi với bạn bè uống say bí tỉ, trốn về kí túc xá gọi em ra mở cửa cho nó. Em giận nên em mặc kệ, định cho nó chừa thói uống bia uống rượu đi, nào ngờ nó lè nhè rên rỉ: "V ơi, em lạnh, mở cửa cho em đi!". Mả cha nó chứ, tối ngày kêu "tao mày", lúc say đứ đừ lại ngoan bất thường! Em không chịu được lại lật đật chạy ra mở cửa bế nó vào, còn được khuyến mãi thêm cái ôm cứng ngắc của nó nữa. Rồi những hôm mùa đông đến lượt em say, chưa kịp gõ cửa gọi nó thì nó đã hét ầm lên: "Cút, bố đéo ngủ với con sâu rượu!!!". Phắc, may mà những lần đó em sang phòng đứa bạn ngủ nhờ không thì chết cóng rồi.

#3: Này này, thế chưa là gì đâu. Tối hôm trước tui với thằng ghệ tui "vui vẻ" xong, tui hứng quá liền cắn vào mông ghệ một phát, rồi nó kêu la oai oái còn hơn cả lúc tui bạo cúc nó. Nó hỏi, tui thật thà trả lời là để "đánh dấu lãnh thổ" trên người nó, cái nó cấm tui một tháng!!! Một tháng đấy, giờ tui vẫn bị cấm nè, mà tay tui sắp trật mất rồi!

#4: Nhắc đến mông mới nhớ, có bác nào biết cách làm cho mông hết thâm không ạ? Khổ, thằng vợ nhà em mông căng tròn mà mỗi tội bị thâm mới đau! Thâm nhẹ thôi, nhưng mà em có thói được cái này lại đòi cái kia, muốn mông thằng vợ vừa căng vừa trắng, sờ sờ bóp bóp mới thích!

#5: Dễ mà, quét vôi vào mông là xong!

#6: Có cách nè, bác cứ tét mông vợ ý, tét nhiều tét mạnh vào, khoảng một hai tuần sau không những "trắng" mà còn "hồng" nữa đấy!

#7: Nhúng mông vào thùng sơn màu trắng là cách tốt nhất rồi đó!!!

#8: Giả sử tôi mà không có trong nhóm chat này thì đúng là chú hỏi thừa rồi, đám "động vật nằm trên" các chú chỉ biết đi tán tỉnh đi tập gym thôi, có ai biết chăm sóc vợ đâu cơ chứ! Cách dễ nhất là dùng vỏ chanh với hỗn hợp trà xanh trộn cùng mật ong thoa đều lên mông vợ (tranh thủ cắn một hai miếng mông của vợ cũng được), nếu không thì đưa con vợ nhà chú đây, chị em tôi đi thẩm mỹ viện (cả tiền nữa nhá!).

#9: Chỉ có mỗi chị là tốt với em thôi, để em về làm thử với thằng vợ cái, nhưng mà không cắn mông đâu, em sợ giống bác bên trên lắm, mà em đang ở độ tuổi sung mãn.

#10: Chú đừng chọc vào nỗi đau của người ta nữa!

#11: Tội bác ấy thật! Con vợ nhà em nó hiền lắm, ngoại trừ lúc ghen thôi. Có hôm em với nó đi xem phim, gặp đứa bạn thân từ hồi cấp hai trong lúc mua bắp, em liền bóp mông thằng bạn rồi đứng nói chuyện một lúc. Em thề từ lần đấy em không dám chơi tròbóp môngbóp miếc này nữa! Cả buổi xem phim nó cứ lầm bầm nguyền rủa xỏ xiên em hoài, ai cũng nhìn tụi em hết trơn á, em nói thôi đi thì nó còn oang oang cái mồm: "Ai bảo ông có mông để bóp rồi mà còn đi bóp mông thằng khác!". Thôi, đoạn sau nhục lắm các bác ạ, em hổng kể nữa đâu!

Nói xấu vợWhere stories live. Discover now