Hạnh Phúc Cuối Đời (part 6)

1K 5 0
                                    

"Đại nhân, Vu công công còn tại bên ngoài chờ đâu." Nha lại thúc giục.

Tống Hoàn cắn cắn răng, nháy mắt ra hiệu cho hắn, chờ hắn ra cửa, chính mình lại cử bút viết hai hàng chữ, mới lại chậm rãi đứng dậy ra ngoài đến.

Đám người đều bận rộn mỗi người chuyện, ngược lại là đều không từng chú ý tới hắn.

Đến ngoài cửa dũng đạo thượng, lúc trước cái kia nha lại liền tại rừng trúc sau hướng hắn ngoắc tay, thuận bước qua, quả nhiên thấy lâm hạ đứng một già một trẻ hai danh thái giám, lão cái kia chính là Trịnh vương bên cạnh tổng quản Vu Anh.

"Tống đại nhân." Vừa thấy mặt, Vu Anh liền hướng hắn chắp tay, "Tại hạ mạo muội tới thăm hỏi, quấy rầy đại nhân công vụ, hoàn vọng kiến lượng."

Tống Hoàn cũng không biết hắn ý đồ đến như thế nào, chỉ phải một mặt lời nói khiêm tốn , một mặt đánh giá hắn.

Vu Anh nói: "Nơi này người đến người đi, tại hạ ở lâu e vì đại nhân mang đến không tiện, ta liền nói ngắn gọn . Tiểu nhân cái này lí có Phong vương gia viết cho đại nhân chí tạ thư, ta giáp mặt giao cho đại nhân, kính xin đại nhân xem qua." Nói dứt, từ trong ngực lấy ra bức thư đến, hai tay phụng đến trước mặt hắn.

Tống Hoàn do dự tiếp nhận, mở ra thoạt nhìn. Chốc lát, hắn hai mắt chợt phát sinh kinh sắc, nhìn Vu Anh: "Vương gia làm ta đi tìm Liễu đại nhân?"

Vu Anh ngóng nhìn hắn: "Mấy ngày trước đại nhân tại Càn Thanh cung nội cùng Hoàng Thượng nói chút cái gì chúng ta vương gia tuy rằng không biết, nhưng mà lại hết sức khâm phục đại nhân ánh mắt, đại nhân nếu đã cảm thấy Bàng thế tử đảm nhiệm cái này Ngũ Thành Doanh tổng chỉ huy cực kỳ thích hợp, lại dĩ nhiên khuyên động Hoàng Thượng, Liễu các lão cũng là Hoàng Thượng thân tín, tin tưởng đại nhân hướng Liễu phủ như vậy vừa đi, cái này Ngũ Thành Doanh tổng chỉ huy ghế xếp cuối cùng vẫn là hội rơi đến Bàng thế tử trên tay.

"Đại nhân đặt quyền lợi chung lên quyền lợi riêng, một lòng vì triều đình suy nghĩ, chúng ta vương gia cũng thập phần chờ đợi Bàng thế tử có thể tiếp nhận An Ninh hầu đem Ngũ Thành Doanh thống trị được gọn gàng ngăn nắp, lấy giữ gìn dưới chân thiên tử ổn định, đại gia điểm xuất phát mặc dù bất đồng, nhưng mục đích lại đều giống nhau, nếu như thế, đại nhân sao không lại nỗ một cố gắng, thay Hoàng Thượng, cũng là thay triều đình giải quyết vụ này tâm sự đâu?" L

☆, 267 mồi

Tống Hoàn nhìn chằm chằm Vu Anh gương mặt này, lại là nửa ngày cũng nói không ra lời.

Lời nói này tuy rằng nói đường hoàng, khả câu câu bên trong lại lộ ra đem hắn trở thành người của mình ý tứ, từ bản tâm thượng nói, hắn ngược lại là không bài xích quy phụ vu Trịnh vương bên này, dù sao trước mắt duy trì Hoàng Hậu triều thần vẫn là chiếm đa số, Sở vương mặc dù đã mở phủ, có thể kinh doanh chính mình nhân mạch, nhưng Trịnh vương cũng đã thập tứ, đến sang năm liền nhưng ra tới, đến thời điểm ai cường ai yếu còn chưa nhất định.

Mà Trịnh vương có Hoàng Hậu làm Hậu thuẫn, hiển nhiên tính toán trước lại càng lớn hơn một tầng, Hoàng Hậu nhập chủ hậu cung 10 năm, từng tại Đông cung khi liền có chính mình sau thích thế lực, sau tuy rằng Thái Tử bị phế khi nhân viên tương quan một mực bị triệt, nhưng hổ chết không ngã uy, chỉ cần giả lấy thời gian, nàng vẫn còn có thể thay Trịnh vương bồi dưỡng khởi chính mình lực lượng.

Hạnh Phúc Cuối Đời - Thanh Đồng TuệWhere stories live. Discover now