☆, 579 vong ân
Bọn họ tuổi tác lại rất thích hợp, nếu là có thể thành, đó là không thể tốt hơn.
Đến nàng nay tới tận đây, tự nhiên chỉ có ngóng trông bên cạnh những người này mỗi người hòa hòa mĩ mĩ vì nguyện vọng .
Bởi vậy, liền nói: "Bọn họ làm sao vậy?"
Đào Hành toại đem vừa rồi gặp được tình hình đều nói với nàng ."Tân Ất nhưng cho tới bây giờ không đối với ai như vậy quá, ta cảm giác, hắn chỉ sợ cũng tại tư xuân ."
Nhớ năm đó Tiêu Tắc vì Thẩm Nhạn thần hồn điên đảo thời điểm, Tân Ất cũng là nói hắn như vậy .
"Tư xuân?" Thẩm Nhạn liếc mắt nhìn hắn, "Ngươi cũng quá trực tiếp ."
Đào Hành cười hắc hắc nói: "Tiểu không đọc bao nhiêu sách, không giống thái thái có học vấn."
"Biết không học vấn còn không đi nhiều đọc điểm thư? Phi lễ chớ ngôn, không biết sao?"
Đang nói, bên tai lại có thanh âm lành lạnh, Tân Ất đứng tại ba bước chi cách hành lang hạ, phụ tay hướng bên này liếc đến.
Đào Hành lập tức hướng Thẩm Nhạn nháy mắt ra hiệu, xám xịt chạy .
Thẩm Nhạn mỉm cười nhìn Tân Ất: "Mi nương hoàn hảo đi?"
Tân Ất vân đạm phong khinh đi xuống thềm đá, ấp thủ nói: "Chỉ là vừa đúng lúc gặp gỡ, hỏi thái thái chỗ đi, cũng làm cho Đào Hành nhìn thấy hiểu lầm ."
Thẩm Nhạn tỏ vẻ lý giải gật gật đầu: "Quả thực là hiểu lầm." Lại nói: "Ngươi tìm ta chuyện gì?"
"Mới rồi gia từ Hoa phủ trở về, cữu thái thái thác hắn chuyển khẩu tin cho thái thái, ước ngài mùng một tháng sau đi Đông đài tự dâng hương, thuận tiện tại nơi đó ở lại một đêm, thưởng thưởng sơn cảnh lại trở về, gia lúc này đang nhìn địa đồ, để cho ta tới chuyển cáo thái thái, như là giới khi có rảnh rỗi, liền mau chóng hồi đáp một lời quá Hoa phủ."
Từ trước tại Hàn gia thời điểm cũng không có nhiều vội, hiện nay toàn bộ Tiêu trạch là của nàng thiên hạ, tự nhiên liền càng nhàn .
"Biết , ngươi làm cho Yên Chi phái người hồi đáp một lời đi."
Thẩm Nhạn nhân thu thập châm tuyến rổ đứng lên.
Mi nương về phòng, ngồi tại trước cửa sổ phát tốt một trận ngốc. Lại chuyển tới đài trang điểm tiến đến ngồi.
Trong gương đồng lộ ra ra nàng che kín vết sẹo má trái, tuy rằng nhìn qua cũng không dữ tợn, nhưng thủy chung đã chưa nói tới vui mắt.
Nàng lắc đầu, thở dài, lại đứng dậy trở lại trước cửa sổ, từ trong ngăn kéo bàn học cầm ra trương địa đồ, nhìn kỹ.
Đến trời tối. Dùng cơm chiều. Nàng lặng yên không một tiếng động thay lên y phục dạ hành, sau đó lau bóng đêm nhảy lên đầu tường, ra phủ đi.
Tân Ất sau bữa cơm chiều nhấc đèn lồng đến tiền viện. Trên đường đi qua Hàn Tắc thư phòng, vừa vặn thấy Đào Hành cùng Hàn Tắc nói nhỏ nói cái gì, chờ hắn đi tới cửa, Hàn Tắc nâng lên một đôi tràn ngập hước ý ánh mắt nhìn qua. Mà Đào Hành lại ho khan ưỡn ngực, cáo lui đi ra cửa . Hắn không khỏi cũng trầm mặt sắc. Đi vào.
YOU ARE READING
Hạnh Phúc Cuối Đời - Thanh Đồng Tuệ
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Quan trường sớm tối họa phúc, hậu trạch lục đục đấu tranh. Ai nói lưng đeo kiếp trước thù hận, kiếp này liền không thể sống được thống khoái tiêu sái? Thẩm gia mấy đời tương tru...