Nàng bỗng nhiên nhớ tới Hoa Quân Thành đã từng nói với nàng quá Ngụy quốc công Hàn Khác cũng không phải là cái gì người tốt lời nói đến, chẳng lẽ nói, hắn sở chỉ không phải là người tốt, chẳng lẽ chính là tại tư đi trên có cái gì không kiểm chỗ?
Nhưng mà lời này lại bao nhiêu đứng không vững. Ngụy quốc công ngoại trừ phu nhân bên ngoài cũng vô thiếp thị, Ngạc thị cũng hoàn toàn không giống loại kia ngang ngược đố phụ, ngoại giới cũng trước nay không có truyền lưu quá hắn phẩm đức thượng tin đồn, nàng luôn tin tưởng giấy lí không giấu được lửa, huống chi tư tình loại chuyện như vậy liên lụy tới là hai người, Ngụy quốc công như có loại này hướng đi, tất nhiên sẽ rơi xuống đầu đề câu chuyện.
Hoa Quân Thành lời nói. Rốt cuộc là hoàn toàn là suy đoán. Vẫn là tỏ vẻ hắn cũng biết Ngụy quốc công đoạn tình này sự?
Nhìn xem trên tay đồ vật, nàng bỗng nhiên cảm thấy mình phảng phất đâm đến Ngụy quốc công bí mật .
Nhưng mà không quản nói như thế nào, nàng cũng không có quyền lực đi thăm dò người khác việc tư. Cho dù Ngụy quốc công quả thật luyến thượng quá cái khác nữ tử, đó cũng là bản thân hắn chuyện. Hàn Tắc cùng Hàn Vân dù sao thụ hắn trân trọng khỏe mạnh lớn lên, nếu Hàn gia thật có cái gì khó lường chua xót, Hàn Vân nhất định sẽ không có hư dễ như vậy hơn nữa vô ưu nhân sinh. Có thể thấy được hắn còn là cái biết nặng nhẹ người.
Trước mặt nhà người ta tử mặt, nàng tự không thể lại đem tầng này ngờ vực vô căn cứ biểu lộ ra.
Nàng nói: "Đoán chừng là ai ở trong này hứa tâm nguyện. Chúng ta cũng không thể vừa đi chi. Trước tìm một chỗ lại đem nó phóng đứng lên."
Tuy rằng ban đầu thụ động bị phá hỏng , đã không thể lại giấu cái gì, nhưng mà cái này thụ động chính là phá hư tại Ngụy quốc công chính mình nhi tử trong tay, chỉ có thể nói là thiên ý . Nhưng nàng mang đi càng không thích hợp. Đành phải tìm một chỗ lại đặt đứng lên, Ngụy quốc công có thể hay không tìm tới nó, cũng đành phải mặc cho thiên ý.
Đại gia lấy nàng làm chủ, sai đâu đánh đó. Cũng không có ý kiến.
"Mặt trên còn có cái thụ động." Tiết Tinh chỉ vào thụ bên trên.
Thẩm Nhạn ngẩng đầu nhìn lên, quả nhiên thụ tiết nổi lên vị trí lộ ra cái hắc động đến. Loại này trên cổ thụ có thụ động cũng không hiếm lạ. Nhưng mà cái này động lại có chút cao, chí ít tại hai người cao vị trí.
Hàn Vân nhanh chân nói: "Ta đi dọn chiếc ghế đến!" Đại ca từ nhỏ dạy hắn thứ không thuộc về mình không nên cử động, hắn nếu đã đem người ta giấu gì đó địa phương đều làm hư , tự nhiên phải bồi thường.
Thẩm Nhạn nhìn xem bên ngoài, cùng Tiết Tinh nói: "Ngươi đi đem bọn nha hoàn dẫn dắt rời đi chút, vạn nhất làm cho người ta nhìn thấy chúng ta đem đồ vật giấu tại trên cây cũng không tốt."
Tiết Tinh mau lẹ đi .
Ghế rất nhanh chuyển đến, Hàn Vân nhảy tới đủ đủ, còn kém một mảng lớn.
Thẩm Nhạn tiếp đón hắn xuống, chính mình thượng đi, đưa tay thử xem, điểm chân miễn cưỡng có thể. Nàng thuận mắt vừa nhìn sắc trời, nghĩ ngợi, lại từ trong tay áo lấy ra tấm khăn, đem cái này nhị vật xếp chồng lên nhau hảo lấy tấm khăn bao trụ, một tay đỡ thân cây, một tay đỉnh đi đủ cái kia thụ động.
YOU ARE READING
Hạnh Phúc Cuối Đời - Thanh Đồng Tuệ
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Quan trường sớm tối họa phúc, hậu trạch lục đục đấu tranh. Ai nói lưng đeo kiếp trước thù hận, kiếp này liền không thể sống được thống khoái tiêu sái? Thẩm gia mấy đời tương tru...