Truyền thuyết đích niên đại

1.1K 2 0
                                    

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

Truyền thuyết đích niên đại

Tác giả: Mãn Toạ Y Quan Thắng Tuyết

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Lăng tử hàn đám người đi cấp mẫu thân chúc tết, bỗng nhiên phát sinh mãnh liệt chấn, làm cho bọn họ tập thể xuyên qua đến tương lai một cái xa xôi niên kỉ đại.

Ngân hà đế quốc cùng cùng liên minh quốc tế bang cho nhau đánh trận, tư Mạt Khắc tư lãnh thổ tự trị cùng đến từ từ xưa địa cầu nguyên sinh giáo âm thầm cấu kết, tại hai bên đồng thời triển khai đủ loại âm mưu, ý đồ trai cò tranh chấp, ngư ông đắc lợi, cuối cùng đoạt được ngân hà bá quyền......

Tại đây cái không giống tầm thường trong thế giới, lăng tử hàn bọn họ ngay từ đầu liền bị coi là phản loạn phần tử, chỉ phải giả tạo thân phận, rời xa địa cầu, hướng đi đế quốc thủ đô áo ngươi đinh đốn......

Tại đây cái xa lạ lại quen thuộc trong thế giới, bọn họ mở ra sở trường, lại lần nữa sáng tạo tân truyền kỳ.

PS: Thư trung giả thiết trong tương lai đồng tính hôn nhân là hợp pháp , bởi vậy có nam nam luyến đam mĩ tình tiết, không vui giả thận nhập.

Đệ 1 chương

Đổi mới thời gian 2008-2-7 16:18:00 số lượng từ:2254

Rét đậm thời tiết, đại tuyết bay tán loạn.

Một cái xinh đẹp trong sơn cốc, nơi nơi là quỳnh lâm ngọc thụ, trắng noãn tuyết hạt bụi nhỏ bất nhiễm, nhất tràng ba tầng nhà lầu đứng ở trong cốc, chung quanh có thiên chu mai thụ, đang ở nở rộ màu đỏ, hồng nhạt, thiển màu vàng hoa mai, xinh đẹp giống như đồng thoại chuyện xưa.

Thái dương bay lên bầu trời không lâu, im lặng trong cốc bỗng nhiên truyền đến đứa nhỏ thanh thúy tiếng cười. Tiếp theo, có ba cái đứa nhỏ truy đuổi đùa giỡn , tại tuyết địa lý chạy vội tới. Trong đó một cái đứa nhỏ ước chừng mười ba, tứ tuổi, mặt khác hai cái hài tử chỉ có bát, cửu tuổi, cũng là song bào thai. Ba cái đứa nhỏ tất cả đều bộ dạng mi thanh mục tú, vẻ mặt thông minh, lại thân thủ nhanh nhẹn, tại mai thụ gian thiểm chuyển xê dịch, trông rất đẹp mắt.

Tiếp theo, cốc khẩu xuất hiện một đám người, cười nói chậm rãi đi tới.

Kia ba cái đứa nhỏ xoay đánh đến trước của phòng, cướp ấn vang chuông cửa, lại đối mộc chế cửa phòng quyền đấm cước đá, một bộ khẩn cấp bộ dáng.

Đi tới hai cái anh tuấn đại nhân cùng kêu lên kêu lên:“Tu La [ tiêu nhi, xa nhi ], không chuẩn vô lý.”

Kia ba cái đứa nhỏ cho nhau làm cái mặt quỷ, lại tiếp tục phá cửa.

Rất nhanh, cửa phòng mở ra , trầm an bình thăm dò đi ra vừa thấy, lập tức hoan hô đứng lên:“Tu La, tiêu nhi, xa nhi, các ngươi tới rồi? Nhanh lên, các ngươi bà nội đã muốn gấp đến độ không được.”

Ba cái đứa nhỏ lập tức theo hắn bên người lủi quá, thẳng hướng vào nhà lý.

Trầm an bình về phía trước mặt nhìn nhìn, nhất thời mừng rỡ, lập tức chạy vội đi ra ngoài, theo chân bọn họ chào hỏi:“Tiểu hàn, tiểu tường, thiên vũ, nhìn về nơi xa, tiểu hổ, tiểu lang, các ngươi đều tới rồi? Thiên vũ, mau mau, ta có việc muốn tìm ngươi hỗ trợ.” Nói xong, kéo tay hắn liền đi.

Truyền thuyết đích niên đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ