Đệ 61 chương
Làm cát ngươi tư suất lĩnh khổng lồ đội tàu tới y tư Phỉ Nhĩ hành lang thời điểm, Mân Côi tòa thành đã muốn tụ tập cơ hồ toàn bộ hệ ngân hà đứng đầu khoa học gia, thậm chí ngay cả tại chức hoàng gia viện khoa học viện sĩ nhóm cũng đều lấy xin phép, nghỉ ngơi, họp chờ các loại phương thức rời đi, bàn đến bên kia đi ở lại cũng tiếp tục chính mình nghiên cứu .
Như vậy môn quy không dẫn nhân chú mục là căn bản không có khả năng , hiện tại không chỉ là áo bản bá cách hổn hển, rất nhiều triều đình trọng thần cũng đều đứng ngồi không yên, bình thường nghị luận đứng lên đều là vẻ mặt kinh tủng, tựa hồ tư nặc gia đang ở tiến hành cái gì thật mưu đồ, lộng không tốt chính là âm mưu đảo điên đế quốc hoàng quyền, này tâm khả tru.
Lời đồn càng ngày càng liệt, liền ngay cả ở thâm cung khắc Lai Tư đặc đều nghe được. Hắn cảm thấy buồn cười, nhịn không được hỏi giải ý,“Các ngươi làm ra nhiều như vậy khoa học gia, rốt cuộc muốn làm cái gì?”
Giải ý bưng khắc hoa bạc thai chén trà, phẩm mùi thơm ngát mang điểm vi ngọt quả trà, cười tủm tỉm địa nói:“Như thế nào ngươi không lo lắng chúng ta hội mơ ước hoàng đế bệ hạ vị trí?”
“Được, tiểu ý, người khác không biết, chẳng lẽ ta còn không rõ ràng lắm? Các ngươi nếu thật muốn làm trong lời nói, làm sao cần như vậy phiền toái?” Khắc Lai Tư đặc không cho là đúng,“Ta từng mỗi ngày chạy đến các ngươi tòa thành đi, các ngươi nếu muốn giết Lộ Địch cùng ta, chỉ sợ có thượng vạn lần cơ hội. Cho dù các ngươi khi đó không nghĩ động thủ, hiện tại ngươi cùng tiểu Vân Thiên thiên lại đây theo giúp ta, muốn làm gì không dễ dàng a? Những người đó lo lắng quốc sự, trung với quân vương, cũng là đúng vậy, chính là không đầu óc.”
Vân thâm nhịn không được nở nụ cười,“Nhìn ngươi bình thường trăm sự không hỏi, trong lòng lại như vậy hiểu được, bên ngoài những người đó nếu đã biết, chỉ sợ hội dọa nhảy dựng.”
“Ta là không nghĩ hỏi không nghĩ quản, lười phiền toái, nhưng này cũng không tỏ vẻ ta nên cái gì cũng đều không hiểu.” Khắc Lai Tư đặc nhún vai,“Tại trong cung nhiều như vậy năm, người nào chưa thấy qua? Chuyện gì chưa từng nghe qua? Ta còn có cái gì không rõ ?”
Giải ý cùng vân thâm mỉm cười, cùng nhau nâng chung trà lên hướng hắn cử cử, đối hắn tín nhiệm tỏ vẻ lòng biết ơn.
Khắc Lai Tư đặc cũng cầm lấy chén trà đáp lễ, uống một ngụm hậu thả lại đi, sau đó nhìn bọn họ, hai mắt sáng lên,“Lai nhân theo ta cái nhìn giống nhau, không tin các ngươi hội đối đế quốc bất lợi, bất quá, hắn cùng ta đều rất ngạc nhiên, các ngươi tìm đến nhiều như vậy khoa học gia, rốt cuộc muốn làm cái gì?”
“Chúng ta chính là tưởng thăm dò vũ trụ huyền bí.” Giải ý tươi cười khả cúc địa nói,“Chúng ta ở địa cầu cuộc sống nhiều năm, hơn nữa vẫn đứng ở một cái núi nhỏ cốc lý, cơ hồ là bỏ đàn, không khỏi cô lậu quả văn, đến đế đô hậu, thâm thấy vũ trụ mở mang, vô cùng vô tận, mà chúng ta biết rất ít, không khỏi hổ thẹn. Vốn chúng ta là muốn học tập có sẵn tri thức, nhưng trải qua tuần tra, phát hiện hai ngàn nhiều năm qua khoa học kỹ thuật phát triển có thất bất công, trụ cột khoa học không chịu coi trọng, khoa học ứng dụng cũng là thiên cho quân sự mà xem nhẹ dân sinh kinh tế, nhân văn nghệ thuật, bởi vậy chúng ta hy vọng có thể tẫn non nớt lực, thôi động này đó tương đối lạc hậu khoa học nghiên cứu về phía trước phát triển, đồng thời cũng cho chúng ta giải thích nghi hoặc giải đáp nghi vấn.”