Kat's POV Nandito na kami ngayon sa school Auditorium para mag-audition,
Yes!Dalawa kami..Mich and I. Ayaw na Ayaw niya mag-audition.
Takot daw siya sa kissing scene! Ambisyosa ang loka!
Sabi ko sa kanya pag hindi siya nag-audition hindi rin ako maga-audition.
Pumayag din siya..
Sabi kasi nya Confident siya na hindi siya matatanggap sa audition kasi hindi daw pang best actress ang Drama nya.
Well let's See.
Ako rin naman di ko ineexpect na makukuha ako. Madaming mas magaganda sakin. For fun lang naman ito.Walang masama kung magtry. Kung Hindi makuha eh di Okay! Kung makuha eh Mas Okay na Okay! :))
Pang Number 11 Siya ako naman 14. Malapit ng mag-umpisa ang Audition.
Isang Judge na lang ang hinihintay. Ang Set Up, By Pairing ang Contestant na magpapakita ng Skills.Walang Script, Adlieve lang ang kailangan.
"Sis.. Look there.. Kasali si Zander! Ayaw ko na magbabackup na ko! Ikaw na lang.."
"Ha?Baket? Hindi mo naman siya partner di ba. Di ka naman nya makikita kaya ayos lang yan. Bahala ka pag nag back up ka.. Aalis din ako"
"Ay! Oo nga! Sige.. Ano nga Uli number nya?"
"9.. Wait eh sino partner nya? Oh! Yung Isang Tsismakers pala.."
"Hala.. Kawawa naman si zander. Baka kung anong Drama pa gawin nyan!. Eh kung Ganon Sino Partner ko?
"Ayun! Sino nga uli yun? Kyahh!Yung member ng Boys Generation. Keri mo na yan! Ang Cute kaya nya! Palit na lang tayo!"
"Yahh!Ayoko. Minsan lang to. Ikaw Sino partner mo? Hanapin mo bilis"
"Number 13.. Wait. Ayun! Si Miguel! Kasali pala siya."
Nakita ko si Miguel naka-Smile siya. No wonder, madaming nagkakagusto sa kanya kasi Palangiti siya at Mabait hindi tulad ni Prince. Prince nga ang Pangalan nya pero ang ugali hindi pang Prinsipe.
"Hmm. Smell Fishy"
"Ha? Baket?"
"Crush mo siya?!"
"Ha? Hindi ah"
"Kilala ko yang Tingin at Ngiting yan."
"Ha?"
"Hehihohu! Parang Di naman tayo best friend nyan eh! **Pout**
"Oo na! Crush ko nga siya!"
"Attention Guys, We will Start after 5 minutes.By Pairing ang papasok para makita ang Originality ng Performance.So, Hanapin nyo na ng Partners niyo and Be ready. Goodluck"
"By partners daw Sis. Punta ka na dun kay Miguel! Bilis! Ahihi"
"Sshh. Ang ingay mo. Eh ikaw punta ka na dun kay .. I don't know his name. Dun ka na! Bye.
Miguel's POV
I did not expected that kat was my partner. I hope that i will do it perfectly so that kat was able to notice me again this time. I like Kat as much i like her Before. She resembles my First love when i was in grade school. Her Eyes, Her Smile and the way she Talk. She really looks like her.
"Miguel, Partner tayo!"
"Yeah. We're The perfect two."
"What?"
"Ahh. I said the two of us.. The two.. Let's do our best. And.. And.. Make it perfect in order to pass this audition. That's it."
"Ah.Wag ka na masyadong mag-english. Nano-nose bleed ako sayo eh."
BINABASA MO ANG
My Freakin Lover
HumorSi kat.. YES! Sikat ang crush/dreamboy ni KAT. Magiging sila kaya o iba ang nakatadhana para sa kanya. She doesn't believe in happy ending before until she met "Prince Charming" of her life.