3. Gío vẫn không ngừng gào ghét, làm cái lạnh run lên bần bật.
Nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì cả. Phải, vào hôm nay, chẳng gì có thể ngăn cản cậu. Mặc kệ tất cả những cậu bé đưa báo hay tất cả những khóm hoa vàng trên hành tinh này. Cậu sẽ phớt lờ hết thảy, chỉ chăm chăm tiến lên phía trước.
Và cậu đã thành công rồi. Gìơ đây, một mình cậu đứng tại bus stop. Chỉ cần xe bus tới, cậu nhẹ nhàng bước lên. Vậy là chấm dứt câu chuyện điên khùng kia. Cậu sẽ trở lại với chiếc xe hiền lành thân yêu của cậu. Không có chen lấn chật chội, cũng chẳng có sàm sỡ vuốt ve, cậu sẽ lại làm việc một cách khoa học, rắc rối sẽ chẳng có ngóc ngách để chui ra.
Chính là như thế, cái tên chết tiệt kia sẽ lên xe mà không thấy cậu đâu cả. Sẽ không thể trêu chọc cậu thêm nữa. Chẳng có ai mà ôm với chả ấp, hôn với chả hít. Cho hắn nếm mùi cô đơn. Cho đáng đời.
Nhưng mà bỗng dưng cậu thấy do dự. Hắn sẽ cảm thấy cô đơn chứ? Không thấy cậu hắn có buồn không? Hắn có để ý sự vắng mặt của cậu không? Hay hắn sẽ tìm một chiếc gối ôm khác? Một cơ thể lạnh như băng hay chẳng cần lý do gì cả?
Những câu hỏi mỗi lúc một nhiều, chúng đè nặng trái tim cậu, khiến cậu không thể cất bước lên nổi.
Chiếc xe bus thân yêu đang đỗ ngay bên cạnh cậu, kiên nhẫn chờ cậu. Nhưng cậu chỉ nhìn chằm chằm xuống chân, thả mình trong nỗi bất lực.
Chiếc xe từ từ trôi đi, mang theo tất cả bình yên trong cậu.
Hắn có đang chờ cậu không? Cậu biết làm gì nếu hắn không bước tới ôm cậu? Cậu không có cách gì để nhận ra hắn cả. Hắn thì có thể nhận ra cậu từ phía sau. Hắn muốn ôm cậu phải không, đâu phải tại cậu lạnh?
Cậu chẳng biết gì cả. Nên cậu không thể chần chừ được nữa, bỏ qua sợ sệt ngại ngùng, cậu chen lên xe, bên cạnh lũ người không sợ chết.
Không đợi cậu kịp ngạc nhiên, một bàn tay nóng hổi kéo cậu lại, ghì chặt lấy cậu.
'Anh tưởng rằng em sẽ không tới. Anh sắp khóc đến nơi rồi.'
Miệng lưỡi mới ngọt ngào làm sao, đâu có giống tên độc tài ngày hôm qua. Nhưng mà cậu biết rằng chính là hắn, trước cả khi hắn cất tiếng cơ. Vòng tay ấm áp bao bọc lấy cậu đã nói hộ tất cả.
'Sao người em lạnh quá vậy? Bộ em được sinh ra ở Bắc cực à?'
Hắn nói bằng những tiếng thì thầm trong tóc cậu. Lần đầu tiên, mũi cậu chạm vào cổ hắn, và cậu ngửi thấy vị ngái ngủ ẩm ương giữa mùa đông, mùi lo lắng quyện trong mãn nguyện. Thật dễ chịu. Cậu muốn chìm trong mùi vị của hắn.
Và cậu dướn lên một chút để ôm chặt hắn hơn, để ghé miệng vào tai hắn
'Nhưng một khi em hết lạnh, người ta sẽ bỏ em.'
Hắn dời tay khỏi eo cậu, để nâng mặt cậu lên, đối diện với mặt hắn. Và cậu không hiểu vì sao gương mặt ấy thật gần gũi, tựa như họ đã quen nhau từ lâu lắm rồi.
'Hắn đã đổi ý rồi. Hắn sẽ không bao giờ buông em ra đâu.'
Hắn vừa nói vừa cười. Khi nụ cười kết thúc cũng là lúc nụ hôn bắt đầu. Và cậu cảm thấy may mắn vì mọi người vẫn còn đang bận gật gù.
End.
-------------
Truyện được cop từ web TVT. Do truyện hay quá nên mình post để dành đọc.