Mộng ảnh hoa
Tác giả: Bán Phiến Phong Diệp
Về quyển sách
Quyển sách không ký ước, đơn giản là chính mình tưởng viết, cho nên viết đi ra, không thể chịu đựng được biến thân tình tiết thỉnh tự giác rời đi!
Kết thúc
Này quyển sách viết hai cái nhiều tháng, lúc ban đầu cùng rất nhiều người giống nhau, cũng là mê thượng biến thân văn học, bản nhân chung ái giá nhân văn, bởi vì tại đừng trạm từng có trăm vạn tự hoàn quyển sách tịch, cho nên liền có này bản mộng ảnh hoa, khả năng rất nhiều người cũng không cảm mạo, nhưng mặc kệ nói như thế nào, thư cũng viết xong.
Cảm tạ này vẫn duy trì của ta thư hữu!
Đệ nhất chương trọng sinh
Ngọc thanh thị, một khuôn mặt tuấn tú thanh niên ngồi ở quầy bar tiền không ngừng uống rượu, hắn gọi Hàn Vân, đối với một vẫn không tốt vu uống rượu người đến nói, không bụng uống nhất tương bia, là phi thường khó chịu sự tình, chỉ là so sánh với khởi say rượu hôn trầm, hắn càng khó lấy nhận tối ai nữ nhân hướng hắn đưa ra chia tay.
“Đừng uống, không phải là một cái nữ nhân sao? Lấy của ngươi điều kiện, muốn tìm xinh đẹp nữ nhân còn không dễ dàng?” Ngồi ở Hàn Vân đối diện là một khuôn mặt lạnh lùng thanh niên, tên là Trịnh Phong, hắn là Hàn Vân từ nhỏ ngoạn đến đại thiết bạn hữu, bởi vì một ngày không có nhìn đến Hàn Vân, lại muốn đến hắn lọt vào thất tình đả kích, lấy Trịnh Phong đối hắn hiểu biết, biết Hàn Vân tất nhiên là chạy tới nơi này mua túy, vì thế vội vàng chạy tới, nhìn đến thiết bạn hữu khó chịu bộ dáng, Trịnh Phong đánh đáy lòng còn có khí, gặp Hàn Vân lại cầm lấy một chai bia, lập tức đoạt quá bình rượu, “Ngươi có điểm tiền đồ được không, sẽ không uống rượu còn uống nhiều như vậy, ngươi túy thành như vậy, kia nữ nhân có thể hồi tâm chuyển ý?”
Hàn Vân đã muốn túy không được, nâng lên trầm trọng mí mắt, “Đừng động ta, ngươi trở về đi!”
“Thúi lắm, ngươi cho ta đứng lên, lão bản, tính tiền!” Trịnh Phong phát hỏa, một phen túm khởi Hàn Vân, lấy hắn rắn chắc cao lớn thân thể, tưởng đem một thước bảy mươi lăm Hàn Vân nhắc tới đến phi thường dễ dàng, bên kia lão bản đã sớm chú ý tới Hàn Vân trạng huống, gặp có người đến đề nhân, cũng liền vui tươi hớn hở tiêu sái lại đây.
Hàn Vân uống hai mươi đến chai bia, bụng đã sớm phiên giang đảo hải, lại bị Trịnh Phong nhất túm, nhất thời liền một trận buồn nôn, yết hầu bắt đầu khởi động, cúi đầu liền chảy như điên đứng lên, Trịnh Phong vừa thấy không tốt, phó hoàn trướng, cũng không quản lão bản kia liên tục biến hóa sắc mặt, túm Hàn Vân liền đi ra ngoài.
Ngọc giang công viên, Trịnh Phong trừu yên, tùy tay đệ một căn cấp bên người dựa vào thạch lan Hàn Vân, “Tỉnh lại điểm đi, ta nhận thức Hàn Vân cũng không phải là như vậy yếu đuối!”
Hàn Vân không có tiếp yên, theo vừa rồi luôn luôn tại phun, trong bụng giống như là hỏa thiêu nhất bàn, miệng tất cả đều là cay đắng, nhân cũng thanh tỉnh rất nhiều, ngẩng đầu nhìn thoáng qua ngọc giang, “Phong tử, ta là không phải rất vô dụng ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nam biến nữ] Mộng ảnh hoa - Bán Phiến Phong Diệp
RomanceMột đêm túy, cũng không hạnh gặp tai nạn xe cộ, tỉnh khi, hắn thành nàng. Sinh như mộng hoa, hai mươi năm nam nhân, một khi thành nữ, một chút phiền muộn cùng ưu thương.. Sinh hoạt cần tiếp tục, chỉ là biến hóa bộ pháp... [quyển sách biến thân hệ, k...