Chương 73: Giang Thanh Thanh thử hạ
Ma lạt năng sinh ý phi thường không sai, mà đến ăn cũng đều là là nữ sinh, đợi hơn mười phần chung, lão bản mới bưng nhất chén lớn ma lạt năng lại đây, hai người đã sớm đói bụng, chỉ là bây giờ còn là năng thật sự, đành phải chậm rãi ăn, Giang Thanh Thanh mặc dù ở ăn, trong lòng lại một khắc cũng chưa bình tĩnh trở lại quá, nàng chú ý tới, Dương Mộng Đồng căn bản không có động quá trước hết chọn kia mấy thứ.
Giang Thanh Thanh lúc này đột nhiên rất muốn xác định nhất hạ, tuy rằng cảm thấy này ý niệm trong đầu thật sự là hoang đường, chẳng qua trong lòng cũng là chỉ không ngừng cái loại này xúc động, ăn mấy khẩu, mở miệng nói: “Đô đô chết!”
Dương Mộng Đồng cầm chiếc đũa thủ bị kiềm hãm, theo bản năng nói: “Chết như thế nào?”
“Miêu!”
“Tái mua nhất chỉ, con thỏ lại không quý!” Dương Mộng Đồng cười nói, nhưng mà nói xong câu đó nàng liền hối hận, phát hiện Giang Thanh Thanh nháy mắt không nháy mắt nhìn chính mình, rõ ràng buồn đầu ăn đứng lên.
Giang Thanh Thanh cứ việc suy nghĩ như nước, ở mặt ngoài lại phi thường bình tĩnh, “Đô đô không giống với!”
“Nga, ăn xong rồi sao?
Chúng ta trở về đi!” Dương Mộng Đồng không dám đãi đi xuống, nàng cũng không tưởng Giang Thanh Thanh phát hiện cái gì, nay thân phận, như thế nào đối mặt từng người yêu.
Giang Thanh Thanh gật gật đầu, phó hoàn tiền, hai người liền trở về ký túc xá, chỉ là đại gia đều không có nói nữa, Giang Thanh Thanh không có đi hỏi Dương Mộng Đồng như thế nào biết đô đô là con thỏ, mà Dương Mộng Đồng cũng không có chủ động giải thích, hai người nói ký túc xá dưới lầu liền ra đi, bước nhanh chạy về ký túc xá, Giang Thanh Thanh bay nhanh mở ra máy tính, mở ra QQ đổ bộ mặt biên, cũng không có đăng ký chính mình, ngược lại mặt khác đưa vào một QQ hào, mật mã cũng là nhớ rõ rõ ràng, vừa bước lục, hữu hạ giác liền nhảy ra lần trước đổ bộ thời gian cùng địa điểm, mà Giang Thanh Thanh cũng là gắt gao nhìn chằm chằm kia biểu hiện thời gian, cùng với “Giang vân thị” Ba chữ.
“Như thế nào hội, chẳng lẽ nàng thật là Hàn Vân? Điều này sao có thể?” Giang Thanh Thanh không bình tĩnh, nàng đổ bộ là Hàn Vân QQ, mà biểu hiện lần trước đăng ký thời gian cũng là Hàn Vân gặp chuyện không may sau, một đã muốn chết đi nhân còn hồi đổ bộ QQ sao? Hơn nữa địa điểm vẫn là tại giang vân thị!
Chỉ là như vậy cũng không thể để cho Giang Thanh Thanh triệt để khẳng định Dương Mộng Đồng chính là Hàn Vân, Hàn Vân QQ Trịnh Phong cũng là biết đến, hoặc là cũng có khả năng là hắn đồng học, dù sao, Hàn Vân đã muốn chết, mà chuyển thế trọng sinh loại này thuyết pháp, mặc dù là Giang Thanh Thanh này quỷ thần luận giả cũng là không tin.
“Thanh Thanh, ngươi đang làm cái gì a? Như thế nào sầu mi khổ kiểm!” Bạn cùng phòng ghé vào trên giường hỏi.
“A? Không có a, ta đang suy nghĩ chuyện gì tình!” Giang Thanh Thanh cười nói.
“Hắc hắc, có phải hay không có đó suất ca tại truy ngươi?” Bạn cùng phòng bỡn cợt nói, Giang Thanh Thanh nhưng là các nàng ban số một số hai mỹ nữ, bình thường theo đuổi nhân cũng là rất nhiều, nhưng là không biết như thế nào, nàng chính là ai đều chướng mắt, thượng một lần cái kia nam sinh nhìn tựa hồ còn cử hợp, sao biết sau lại có mạc danh kỳ diệu phân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nam biến nữ] Mộng ảnh hoa - Bán Phiến Phong Diệp
RomansaMột đêm túy, cũng không hạnh gặp tai nạn xe cộ, tỉnh khi, hắn thành nàng. Sinh như mộng hoa, hai mươi năm nam nhân, một khi thành nữ, một chút phiền muộn cùng ưu thương.. Sinh hoạt cần tiếp tục, chỉ là biến hóa bộ pháp... [quyển sách biến thân hệ, k...