Morning

31 0 0
                                    

Narrator

Paano ko nga ba eto uumpisahan ganito ksi ang kwento ...

Nanay Pashing: (sumisigaw)
Kiael ! Kiael ! Kiael ! hoy apo abah ! baka gusto mong gumising na at tanghali na ! di purkit kakagraduate mo plang ng highschool ee di k na magbabanat ng buto ! tumayo ka n jan at magbantay k n ng computer shop natin ! ... marami ng nghihintay sa labas magbukas na daw tayo ... TUMAYO KA NA JAN !!!!!

Kiael: (kagigising lang)
nanay naman ee ! puyat ako kahapon diba po ! naghappy happy ksi kgabi ...

Nanay Pashing:
abah ! at ngkakatwiran k pa ! TATAYO K BA O !gusto mong mkakkita ng babaeng binuhusan ng tubig sa kama !

Kiael:
ito na nga po nanay ee !! oh !! nagliligpit n ako ng pinaghigaan ko , at magbabantay n ako ng computer shop , asan ba ung mga friendship ko jan ...

sabay bukas ng pinto ng computeran at binuksan ang router ng shop , at inayos ang mga silya ! ...

Kiael:
hi ! mami princess (isa siyang baklang kaibigan ni kiael)

Princess:
hello wala bang gwapong players ditechie ..

Kiael:
meron mami eto ang gwapuuuu kong mga beshie ronel , jonvic , ranier , chris at si bryan , eto pa pala ang mga pinsang kong sila mark , marty at gelo , pili k n mami bilis ...

Princess:
duh !!! ano ba kiael ?! yuck .... nakakasawa n kya ang pagmumuka nila lagi ko nalang cla nakikita dito sa shop wala na bang iba nkakabored n kasi ...

Jonvic:
hoy ! randy , kung naboboring ka sa amin umalis k dito at nboboring din kami sa muka mo

Ronel:
wag k nga tatabi sa akin para kay kiael lng ako..

Mark:
halah !! bwahahahah ....

Marty:
ingay nyo nanunuod ako ng movie dito !

Ranier:
anu yan marty ! bold nanaman yan no ! ANG MANYAK MO TALAGA !

Cris:
shhhhh! kausap ko ang mhal ko di nia alam na nandito ako sa computer shop !

Bryan :
jan n nga kau magaalmusal pa ako ...

Gelo:
sama na ako nakakaasiwa muka ni Randy ...

Princess :
mas nkakaasiwa yang muka mo , at for your information hindi na RANDY ang name ko PRINCESS NA ! ...

Ronel:
eiw !!

Kiael :
bwahahhahah oo nga naman ...bwahahah .....

Gelo:
ewan ko sayo ! randy ! ...

at Biglang sumigaw ng malakas si Princess Randy at agad agad niang tinwag c Kiael ...at lumapit nmn eto sa pintuan ... agad agad ...

Princess:
Kiael !!! oh my god !!! eto ang tunay na gwapo !!! tingnan mo !!!

Kiael:
oh my god sino sila ? ang gwagwapo mag kakapatid ba yan ?

at biglang pumapit c ronel sa pinto ...

Ronel:(tumingin muna sa dalawa bago tiningnan kung sino ang paparating na gwapo daw)
aah !!! sila ba nkatira yan sa appartment nmin Kiael ! gusto mo pakilala kita pero kiss muna !!!

Kiael:
tumahimik k nga jan ronela ! baka gusto mong masapok ko yang nguso mo !

Ronel:
ito ! naman di na majoke ! kung di lang kita love nako !!!

Kiael:
ano ano ano !!!!!!!!!!! (inaambaan ng suntok c ronel)

Ronel:
hindi ! ipapakilala n kita sa mga kapitbahay nmin ...

Age Doesn't ... What ?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon