Yes !

34 0 0
                                    

Hmmmm .... eto na nga ....
binulungan ni Drei ang dalaga ng salitang "PUWEDE BA KITANG LIAGAWAN" tumatak sa isipan ng dalaga ang sinabi ni drei kaya bigla etong kinuha ang cellphone at tinext si drei para pagusapan ang tungkol sa binulong nito ksi di mapakali ang pwet ni Kiael ....

(2:36am)

hello still up? (sent)

(-.-) oh hi, Kiael , its 2am in the morning , anu ang problem mo at napatext ka sa akin ?(sent)

oh Sorry Drei, di lng ako makatulog sa kiss na un at sa binulong mo sa akin sorry ;( ....(sent)

its ok kiael , sorry talaga sa pag halik ko sau di ko nman dinasadya un bigla k ksing .....(sent)

tinitingnan ko lng nmn kung ikaw ung nagtetext saakin ksi nghihinala ako sau kada sent ko ng msg. dun sa Neil na un na gawagawa mo , ee biglang tutunog yang cp mo kaya lumapit ako sau at sinilip ko maigi kung anung num ee di ko makita kaya tinapat ko ang muka ko sa may tenga mo .... ;( (sent)

hahaha , malabo n ba ang mga mata mo haha ...(sent)

medyo lng naman ;( (sent)

oh wag na sad sorry talaga di ko n sinadya un ...(sent)

sige tatangapin ko nalang na may nakakiss n sa akin ;( (sent)

ilove you ....(sent)

huh ! anung ilove you??? teka nga pla seryosos ka ba sa binulong mo sa akin ??? (sent)

mukha ba akong di seryoso kanina.... (sent)

huh di nmn kaso 15 a plang db ??? (sent)

eee ... anu naman kung mas matanda ka sa akin ... age doesn't matter ....(sent)

anu yan motto mo ?(sent)

dati hindi , pero nung nkilala kita naging motto ko na 😍👊 (sent)

aw !!!! ganun ... ewan sau Drei ... umayos k nga ... (sent)

bakit ayos naman ako huh ! (sent)

galit ka ? (sent)

hindi po 😇 papayag ka bang ligawan ko ....(sent)

Drei siguro pag nakagraduate ka na ng hi.school puwede na .(sent)

so anu yan pumapayag ka nga 😀 (sent)

😳 (sent)

yes ! the happiness of my life. promise aalagaan kita , pagluluto kita ng favorite mo , tapos pagiigib kita pampaligo mo , susubuan kita ng pagkain para di ka mapagod , at higit sa lahat di ako mag cheating sau ;) (sent)

WAIT !!!!!!!......... (sent)

bkit po baby ? (sent)

Pinayagan lng kitang ligawan ako pero di pa tayo !(sent)

hahaha .....sorry maexcite lng ako ... (sent)

ahmp ! cge matutulog na po ako ... (sent)

ok baby ... gudnyt ilove u , ur may princess . mua ! 😘 (sent)

Kiael poev.
kinikilig ako mantakin mo un kung maging boyfriend ko c Drei ang gwapo nia , tapos ang puti , ang lalim pa ng dimple nia parang c alden richards ang swerte ko nmn iniexpect ko ung kua nia ang manliligaw sa akin di pla di ako type ng kua nia sayang.nmn pero ok lng din c drei n ang ngkagusto sa akin haist kaso 15 plang sxa ako 17 na gosh baka sabihin ng iba beztfriend ko lng sxa or kbabatangkapatid pero hindi think positive matutulog na ako .... (kinakausap niya ang sarili nya)

at natulog n nga ang dalawa .... 8am ng umaga , excited gumising c Drei para magluto ng tocinolog at nilagay nia to sa topperware na kulay pink ... at agad agad itong pumunta sa bahay nila Kiael (at shop) di c kiael ang bantay ang pinsan nitong c Trina ang bantay ...

Age Doesn't ... What ?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon