Secret Admirer

36 1 1
                                    

Pagkatapos kunin ni Drei ang cp.num ng dalaga , agad nitong kinontack c Renz ang kaniang best friend gamit ang cp ni Ivann ksi nga wala sxang cellphone.

Drei:
Bok, agshsvzh ! ang ganda nia kmo khit mejo chubby sxa pero dalangdala nia ang pagkachubby nia, maputi sxa tapos , mahaba ang hair , hanggang balikat ko lng sxa , at ung mga kamay nia ang lambot parang ngdowny , ang bangobango nia , kso mas matanda sxa sa akin ng 2 taon pero di nmn halata sa itchura nia na 17 years old na sxa , kinuha ko nga ang cp num nia ee kso wala naman akong cp ... pede favor?

Renz:
anu nanaman yan bok ! kinakabahan ako sa favor na yan ! kakalipat nio pa lang ng bahay may babae ka na agad ! graviii .. sxa !!!!

Drei:
kakaiba ksi sxa bok !

Renz:
baka diwata sxa bok ! ahaha ...

Drei:
seryoso ako baliw !!!

Renz:
easy !!!! ano ba favor mo ?

Drei:
makikiusap sana ako sau na pahiram ng isang cp mo hanggang makabili ako ng sarili kong cp plssss , cge na bok ! lam ko nmn na bading na bading ka sa akin ...

Renz:
agjvhbc$+$ , di k ba ntatakot sa sinasabi mo ! ikaw nga tong pagnkikita ako hinhwakan mo ang puet ko ... anong cp ba ang gusto mo ung iphone 5c or ung note 4 ko pili k na wag mong piliin ang iphone 6 ko ksi un ang gmit ko ...

Drei:
yabang ! nito ! pakissan kita sa puet ko ! haha .... ung iphone 5s mo nlng !

Renz:
kadiri ka Bok ! cge kunin mo nlng sa bahay namin ung cp na hinihiram mo nandito lng ako lagi sa bahay !
wag mo ako gagahasain bukas pagpunta mo dito ksi ako lng tao dito bukas wala c mami at c dadi ...

Drei:
itchura nito ! oh cge bok bukas nlng gudnyt !

Kinabukasan pagkagising na pagkagising ni Drei pumunta sxa agad sa bhay nila Renz para kunin ung cp na hinihiram nia kay Renz..

Drei :
haup po ! haup po !

Renz:
cnu ba yan kaaga aga ee katok ng katok sa kwarto ko ...

Drei:
bok ! ako to ! haup po haup po !!!!!

Renz:
walang haup dito ... ikaw lng ...

Drei:
gumising k na akin na ang cp na hinihiram ko ! tulig mantika ...

agad nitong binuksan ang pinto ng kwarto nia at inabot ang cp at charger na hinihiram ng kaibigan ...

Renz:
oh ! yan na lakad na umalis k na matutulog n ako ulit ...

Drei:
Bok !

Renz:
bok ?

lumapat ang muka ni drei sa muka ni renz na tilang hahalikan ang binata !

Age Doesn't ... What ?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon