Phần 1

1.2K 27 2
                                    

Thư danh: Hokage Luân Hồi chi lại gặp ngươi

Tác giả: Thất uyên tội

Văn án:

Nữ chủ không tô không bạch không thánh mẫu, không np, không sách cp, không nghịch thiên, không ra quải, toàn tâm toàn ý vi Naruto. Toàn văn hoàn nguyên 95% Hokage nhân vật tính cách, không băng, nguyên hướng đi vi chủ. Thỉnh Đa Đa lời bình, chỉ ra không đủ chỉ ra, nhưng thỉnh không cần mắng thô tục, cám ơn.

Nội dung nhãn: Hokage nguyên hướng xuyên việt thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ichisen Hasunokea ┃ phối hợp diễn: Naruto, Shikamaru, Kakashi, Kazama Kura ┃ cái khác: Chết đi xuyên việt, nữ chủ không tô không bạch không thánh mẫu, không np, không sách cp, không băng Hokage nhân vật tính cách

☆, đệ nhất chương thế giới mới tân bắt đầu

"Ngô..."

Thụy dao mở mắt ra, phát hiện chính mình là phiêu ở không trung, chung quanh là hắc ám , không có một tia quang minh, thói quen tính cuộn tròn khởi thân thể, thụy dao nặc nặc nhìn bốn phía, không khóc cũng không nháo, chỉ là lẳng lặng ngốc , bởi vì, nàng không biết nên làm sao được.

"Ngươi là ta đã thấy tối bình tĩnh nhân."

Ai, ai đang nói chuyện? Thụy dao nhìn nhìn chung quanh, cái gì đều không có.

"Không cần thối lại, ngươi là đã chết nhân, tại ngươi chuyển thế phía trước, ngươi có cái gì muốn làm sự sao?"

Ta đã chết? Thụy dao ngẩn người, sau đó nhẹ nhàng mở miệng, "Ta là chết như thế nào?"

"Dương thọ đã hết "

"..." Chết đến giống như có điểm rất tuổi trẻ đi...

"Tại ngươi trước luân hồi ngươi có thể đi khác một thế giới thể nghiệm một chút, tưởng đi nơi nào?"

"Bất cứ thế giới sao? Bao gồm trên TV hoặc là hư ảo ?"

"Đúng vậy."

Cẩn thận nghĩ nghĩ, thụy dao thật cẩn thận hỏi, "Kia... 《 Hokage 》 thế giới cũng có thể chứ?"

"Có thể."

"Ta đây sẽ trả giá cái gì đại giới?" Thụy dao tiếp tục hỏi.

"Không có đại giới, thế nhưng nếu ngươi ở nơi đó chết, như vậy chỗ đó nhân sẽ hoàn toàn quên về của ngươi ký ức, sau đó ngươi là có thể đi chuyển sinh . Hơn nữa tối trọng yếu là ngươi không thể thay đổi lịch sử, một khi ngươi cải biến trọng đại lịch sử sự kiện, ta cũng sẽ khiến ngươi mạnh mẽ rời đi thế giới này, sau đó đi chuyển sinh."

"Ta biết." Thụy dao nhếch miệng.

"Ta cho ngươi một chữa khỏi năng lực, trừ đó ra, ngươi còn muốn cái gì năng lực sao?"

Thụy dao nghĩ nghĩ, sau đó ngẩng đầu, mắt bên trong lóe kiên định ánh mắt, "Ta muốn có thể bảo hộ Naruto năng lực !"

"Năng lực này muốn chính ngươi đi khai quật."

【 thân phận của ngươi bối cảnh vi: Hatake Kakashi hảo bằng hữu nữ nhi, danh tự vi Ichisen Hasunokea, cha mẹ tại xuất hành nhiệm vụ trung tử vong, hiện do Kakashi chiếu cố, tuổi vi 13 tuổi, hạ nhẫn chưa tốt nghiệp, Chakra thuộc tính vi: Băng hòa lôi. Có thể nghe hiểu xem hiểu Hokage thế giới ngôn ngữ. Như vậy, hiện tại bắt đầu truyền tống. 】

Hokage luân hồi chi lần nữa gặp ngươiWhere stories live. Discover now