chap 1:cảm giác kì lạ...

136 9 1
                                    


Hôm nay là ngày quay running man tập đặc biệt, kỉ niệm với cả X-man nên khách mời có vẻ đông. Tôi tới sớm . cả anh ấy cũng vậy , và bất ngờ hơn, hôm nay, chúng tôi cùng chung một đội. tôi tiến đến gần anh .

-Gary oppa , hôm nay chúng ta lại chung đội nhé :3 nếu em là X-man, em sẽ mong anh là R-man của em rồi chúng ta sẽ được thưởng cùng nhau nhé :3

-được thôi- Gary oppa trả lời với vẻ mặt không mấy là khả quan .

"oppa hôm nay sao nhỉ? Không lẽ lại có chuyện gì? Mình phải điều tra cho ra mới được!" tôi thầm nghĩ . hôm nay, đội tôi còn có cả kwang soo, B.I,Booby ,...,và cả seolhuyn .như lần trước em ấy tham gia , tôi đã kể về em ấy, seolhyun là visual của nhóm nhạc nữ AOA, ngoài khuôn mặt xinh đẹp ra , em ấy còn nhảy rất đẹp nữa.hôm nay anh cả nhà ta được làm đội trưởng nữa chứ . chắc anh ấy thích lắm . đôi khi tôi cũng rất thương anh ấy . vì đã 5 năm nay, mấy lần anh ấy được làm đội trưởng, mấy lần anh ấy thắng đâu :3 nhưng điều đáng lo ngại hơn, bên kia là cả 1 dàn kì cựu của X-man thời ấy.trong lúc oppa Jae Suk giới thiệu , tôi quan sát . ánh mắt anh ấy đang đảo về phía bên đây. Chắc là tôi rồi.anh ấy đang nhìn tôi. Khoan đã... không phải ... anh ấy đang nhìn seolhyun... tôi chợt nhận ra . bất giác, ánh mắt ấy ngày một chăm chú, lòng tôi như lửa đốt ...cảm giác đó ... hình như tôi đang ghen ?!không không phải đâu.. anh ấy chỉ nhìn seolhyun một chút thôi mà... tại sao trái tim tôi lại đập thình thịch như thế... không được ...họ không có gì với nhau đâu, tôi chỉ nhìn nhầm thôi, có lẽ anh ấy nhìn về hướng anh suk jin.

-gary à , sao hôm nay cậu nhìn seolhyun dữ vậy ?-oppa jae suk nói to

-à à , em bị phát hiện rồi sao? Em biết rồi , em sẽ không nhìn cô ấy nữa !-gary vừa nói , vừa cười trừ, bối rối tháo mắt kính và nhìn về hướng khác...

"Thật sao , anh ấy nhìn seolhyun? Chắc không có gì đâu, anh ấy nhìn chắc có lẽ hôm nay cô ấy đẹp hơn mọi ngày thôi" tôi tự nhủ .tôi quay sang nhìn seolhyun, ồ không,cô ấy vừa nháy mắt với Gary ... tôi làm sao vậy , tại sao lại nổi cơn ghen khi chưa là gì với người ta chứ, phải kìm lòng lại thôi.đến lượt seolhyun biểu diễn, em ấy diễn lại bài like a cat khiến cho mọi người trầm trồ khen ngợi vì em nhảy quá đẹp. OPPA jae suk kéo tôi về phía oppa đại bàng. Nghe mọi người nói, oppa đại bàng có thể thu phục mọi trái tim của các cô gái chỉ với một cái nhìn.oppa ấy che mắt lại trước mặt tôi, rồi bàn tay ấy từ từ hạ xuống, lộ ra đôi mắt hút hồn ấy. đôi mắt ấy đúng là khiến tim các cô gái rung động, không được, phải dừng lại thôi vì trái tim tôi đã nằm nơi gary oppa mất rồi. tôi né tránh ánh mắt của oppa đại bàng,và cười cho qua chuyện.

to be continued...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 17, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[shortfic]MondayCouple:khi hai ta thuộc về nhau <3Where stories live. Discover now